Unmanned: Midnight Nightmare Game sinh tồn trong trung tâm thương mại giống Freddy

Tải về

5 (1) Suplife Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)

Unmanned: Midnight Nightmare là một trò chơi phiêu lưu kinh dị đen tối gợi nhớ đến Five Nights at Freddy's, lấy bối cảnh trong một trung tâm thương mại đáng sợ. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhân viên bảo vệ làm ca đêm ở đây và trải qua những sự kiện kinh hoàng.

Unmanned: Midnight Nightmare là một trò chơi phiêu lưu kinh dị đen tối
Unmanned: Midnight Nightmare là một trò chơi phiêu lưu kinh dị đen tối

Download Unmanned

Chào mừng đến với Megan's Mall, nơi biến những giấc mơ thành hiện thực! Đây là ngày đầu tiên bạn làm công việc bảo vệ và đó sẽ là một trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên! Công việc này tưởng như rất dễ dàng với mức lương rất cao. Tất cả những gì bạn phải làm là giám sát các camera an ninh mỗi đêm và đảm bảo mọi thứ đều trong tầm mắt. Trọng tâm chính của bạn sẽ là bốn con robot, những cựu siêu sao tại Megan's Mall, được trẻ em và phụ huynh trong thị trấn yêu quý.

Trong game, bạn sẽ vào vai nhân viên bảo vệ làm ca đêm ở một trung tâm thương mại
Trong game, bạn sẽ vào vai nhân viên bảo vệ làm ca đêm ở một trung tâm thương mại

Tuy nhiên, đừng tin vào bất kỳ tin đồn nào mà bạn có thể nghe được - những gì xảy ra ba năm trước chỉ đơn giản là một tai nạn thương tâm và không có gì phải lo lắng cả. Chà, ngoại trừ một điều - điện trong văn phòng của bạn hơi chập chờn trong khoảng thời gian từ 0 đến 6 giờ sáng. Nhưng đừng lo lắng, quản lý đang cố gắng khắc phục điều đó. Trong thời gian chờ đợi, hãy đảm bảo rằng bạn không bị mất điện trong đêm, nếu không mọi thứ có thể trở nên đáng sợ!

Sẵn sàng cho một trải nghiệm thót tim sẽ khiến bạn không thể ngồi yên
Sẵn sàng cho một trải nghiệm thót tim sẽ khiến bạn không thể ngồi yên

Quản lý rất coi trọng sự an toàn của bạn, vì vậy nếu bạn nhận thấy bất kỳ điều gì bất thường - chẳng hạn như cảm thấy có người, hoặc có thể là nhìn thấy một số robot đang lén lút đi quanh trung tâm thương mại - thì bạn nên tận dụng màn hình và cửa an ninh để theo dõi chúng, đồng thời tự bảo vệ mình bằng mọi giá!

Theo dõi chặt chẽ từng con robot để tìm manh mối giúp bạn kiểm soát chúng
Theo dõi chặt chẽ từng con robot để tìm manh mối giúp bạn kiểm soát chúng

Tính năng chính của game Unmanned Midnight Nightmare

  • Khám phá: Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm thót tim sẽ khiến bạn không thể ngồi yên.
  • Tìm hiểu: Khám phá những bí mật về quá khứ của Megan's Mall bằng cách ghép các manh mối lại với nhau.
  • Bảo vệ công việc của bạn: Theo dõi chặt chẽ từng con robot để tìm manh mối giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng và kiểm soát chúng.
  • Giữ an toàn: Mọi quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến tiến trình và kết quả của trò chơi. Sử dụng trí thông minh và bản năng của bạn để giữ an toàn bằng mọi giá.
  • Cố gắng đừng để hết điện: Giữ cho camera an ninh và cửa luôn hoạt động. Đừng để bất cứ điều gì ẩn nấp trong văn phòng của bạn!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế