Horse Life cho iOS 1.4.1 Game nuôi ngựa ảo thú vị

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí

Horse Lifegame mô phỏng xoay quanh việc huấn luyện và chăm sóc ngựa. Bạn sẽ trở thành một nông dân thực thụ, học cách chải lông cho ngựa đến việc dọn dẹp chuồng trại, cưỡi.... nói chung là tất cả các khía cạnh của việc sở hữu và chăn nuôi ngựa.

Horse Life cho bạn trở thành bác nông dân nuôi ngựa thực thụ

Trong game Horse Life , bạn sẽ có cơ hội lần đầu tiên nhìn thấy chú ngựa con mới sinh bước những bước đi đầu tiên trên đôi chân loạng choạng của nó. Người chơi được quyền lựa chọn giống, màu sắc, tất và tên của chú ngựa con. Sau đó, sau đó thời gian trôi qua nhanh trong hai năm và bạn thấy mình trở lại trang trại với một chú ngựa ba tuổi đã sẵn sàng được huấn luyện.

Những khoảnh khắc đầu tiên trong Horse Life thể hiện cả điểm mạnh và nhược điểm của trò chơi. Hạn chế là các lựa chọn tương đối về giống và màu sắc của ngựa chưa đa dạng, trong khi điểm mạnh là game sở hữu đồ họa hoạt hình vượt trội.

Cung cấp dịch vụ cưỡi ngựa cho khách hàng và kiếm tiền

Tải game Horse Life cho iOS

Việc bạn sở hữu một con ngựa trong Horse Life không chỉ là tận hưởng các hoạt động vui nhộn với nó. Trước khi được ngồi lên yên ngựa và cưỡi chúng trên đồng cỏ xanh một cách thong dong thì bạn phải dành nhiều thời gian dẹp chuồng ngựa. Công việc này khá buồn tẻ nhưng giúp tăng thêm tính chân thực của trò chơi. Ngoài ra, việc huấn luyện chúng cũng rất thú vị.

Cách điều khiển trong Horse Life tương đối dễ dàng, kết hợp với đồ họa thú vị, hoàn chỉnh giúp game thủ cảm thấy như sở hữu một chú ngựa của riêng mình. Tuy nhiên, gameplay thì ngày càng trở nên phức tạp hơn. Cahwngr bao lâu, bạn có thể quất vào hông ngựa để ra lệnh cho nó đi bộ, chạy nước kiệu hoặc phi nước đại.

Nếu bạn từng muốn có một con ngựa, hay muốn tìm hiểu về cách chăm sóc những người bạn bốn chân này, Horse Life là game rất đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 327,9 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Horse Life

Liên quan, thay thế