My Horse for iOS 1.11 Game chăm sóc ngựa cho iPhone/iPad

Tải về

2,7 (9) NaturalMotion Miễn phí 1.222 Dung lượng: 103 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 4.3 or later

My Horse for iOS là tựa game chăm sóc ngựa vô cùng thú vị, hấp dẫn và miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Mang tính tương tác mạng xã hội cao, My Horse for iOS mang đến cho người chơi cơ hội được sống trong giấc mơ được sở hữu và chăm sóc một chú ngựa thật đồng thời chia sẻ kinh nghiệm thực tế với bạn bè.

My Horse for iOS

Chăm sóc ngựa

Tự tay chăm sóc chú ngựa của mình bằng các công việc thường ngày như chải lông ngựa, cho ăn và kiểm tra sức khỏe. Xây dựng một mối liên kết chặt chẽ trong các hoạt động 3D tương tác phạm vi rộng. Và khi bạn đã sẵn sàng, sẽ có 8 giống ngựa tốt để thu thập và chăm sóc.

Các cuộc thi đấu

Những sự kiện đua ngựa vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi bạn và ngựa của mình tham gia! Việc luyện tập sẽ giúp bạn có những kỹ năng hoàn hảo để sẵn sàng cho các thử thách phía trước, trong một chuỗi các cuộc thi đấu đầy thách thức. Hãy giúp chú ngựa của mình luôn vui vẻ và khỏe mạnh - đó chính là chìa khóa của sự thành công! Liệu bạn có thể đạt được ngôi vị quán quân trên thế giới?

Tích hợp camera trong game

Cho phép chụp ảnh chú ngựa của bạn trong các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như khi đang chơi hoặc ăn trong chuồng - chân thực và sinh động như thể bạn đang ở đó.

Lối chơi mang đậm tính xã hội

Trợ giúp những người chơi khác: ghé thăm chuồng ngựa của bạn bè và giúp họ chăm sóc ngựa - nhiều người chung tay có thể giúp công việc được hoàn thành tốt hơn.

Đồ họa ấn tượng

Những chú ngựa của bạn trông thật bắt mắt. Hãy xem cách chúng di chuyển và đôi tai của chúng sẽ cho bạn biết tâm trạng và cảm xúc ngay lúc đó. Điều kỳ diệu nằm ở những chú ngựa Pinto - mỗi con mang một dáng vẻ độc đáo khác nhau. Hoặc khuấy động không khí trong một cuộc thi đua ngựa hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Trò chơi My Horse for iOS sẽ đưa người chơi tới một thế giới mà bạn không bao giờ muốn quay về.

Tải xuống game My Horse ngay hôm nay để có cơ hội chăm sóc những chú ngựa của riêng mình!

Người chơi cần kết nối mạng Internet và giữ trạng thái online để truy cập những nội dung và tính năng mới nhất cũng như đảm bảo rằng hồ sơ cá nhân của bạn được lưu khi có bất kỳ thay đổi nào.

Người chơi cũng cần lưu ý game My Horse được cung cấp miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iOS nhưng chứa một vài mục cần phải mua bằng tiền thật. Bạn có thể chuyển chế độ mua dạng mở hoặc tắt trong thực đơn "Restrictions" trên thiết bị.

My Horse for iOS hỗ trợ chơi trên các thiết bị iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPod touch (thế hệ thứ 3 và 4), và iPad / iPad 2. Yêu cầu hệ điều hành iOS 4.0 hoặc cao hơn.

Tính năng mới trong phiên bản 1.11:

  • Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
  • Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha.

Xem video giới thiệu game My Horse for iOS:

Minh Lộc

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103 MB
  • Lượt xem: 1.247
  • Lượt tải: 1.222
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm