Horse Life cho Android 3.4.1 Game mô phỏng chăn nuôi ngựa

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bước vào thế giới của loài ngựa trong game mô phỏng arcade Horse Life! Tại đây bạn trở thành một bác nông dân nuôi ngựa, thu thập và chăm sóc mọi con ngựa mà mình khám phá được.

Horse Life cho bạn trở thành bác nông dân nuôi ngựa thực thụ

Mỗi trang trại trong game là một nơi trú ẩn khác nhau dành cho những con ngựa của bạn. Người chơi có thể tắm cho chúng, cho ngựa ăn, nhân giống, cưỡi và thậm chí nâng cấp chúng.

Bạn nghĩ mình sẽ nuôi kỳ lân một sừng hay thiên mã?

Tải game Horse Life cho Android

Trong thế giới ngựa ảo Horse Life, bạn được phép nuôi và nhân giống tất cả những con ngựa mà mình gặp. Các trang trại khác nhau sẽ cung cấp môi trường an toàn cho ngựa phát triển.

Cách điều khiển game rất đơn giản, bạn chỉ cần một ngón tay để xử lý hầu hết mọi quy trình của trò chơi. Nói một cách ngắn gọn, người chơi sắp bắt đầu một công việc kinh doanh, với công việc là mua ngựa, cho chúng ăn và chăm sóc, sau đó bán những sản phẩm mà mình sản xuất ra.

Cung cấp dịch vụ cưỡi ngựa cho khách hàng và kiếm tiền

Càng chơi, tài sản bạn sở hữu càng tăng lên, số lượng ngựa ngày càng nhiều. Người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều chức năng thú vị hơn, chẳng hạn như trồng cỏ, cưỡi ngựa, thuần hóa ngựa và cho chúng ăn. Tận hưởng sự thích thú với trải nghiệm cưỡi ngựa và chạy nước kiệu.

Mọi hoạt động trong Horse Life diễn ra theo tốc độ chơi của bạn. Vì thế, gamer không cần vội vàng. Bạn cũng có thể làm mọi thứ mình thích mà không phải tuân theo bất kỳ khuôn khổ nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Horse Life

Liên quan, thay thế