My City: Star Stable cho iOS Game Bé khám phá trại nuôi ngựa

Tải về

My City: Star Stable là phần tiếp theo của series My City, nơi bạn sẽ được sở hữu cả một trang trại ngựa và chăm sóc những con ngựa của riêng mình.

Tới trại nuôi ngựa và chăm sóc những chú ngựa dễ thương trong game My City: Star Stable
Tới trại nuôi ngựa và chăm sóc những chú ngựa dễ thương trong game My City: Star Stable

Có rất nhiều địa điểm khác nhau mà bé có thể vui chơi, đồng thời khám phá ở trại nuôi ngựa trong game mô phỏng My City Star Stable này. Chẳng hạn khu vực huấn luyện là nơi bạn đào tạo các chú ngựa, giúp chúng sẵn sàng cho những cuộc thi đầy cạnh tranh sắp tới như chạy nước rút hay chạy nhảy vượt chướng ngại. Tiếp đó là đưa ngựa tới khu vực thi đấu. Đây là lúc bạn tham gia các cuộc thi khác nhau của ngựa và cố gắng giành chiến thắng. Ngoài những thời gian hoạt động đố, hãy đưa ngựa về chuồng để chúng nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống và trang bị thêm để sẵn sàng cho các hoạt động tiếp theo.

Cho ăn, chăm sóc và trang bị đồ cho ngựa
Cho ăn, chăm sóc và trang bị đồ cho ngựa

Ngoài ra, trong thế giới ảo của My City: Star Stable bạn không chỉ làm bạn cùng những chú ngựa mà còn có thể tận hưởng niềm vui cùng những thành viên trong gia đình. Chẳng hạn tổ chức một buổi party ngoài trời ở sân sau hoặc chơi các mini game vui vẻ, hoặc chơi đùa, xem TV và ăn uống ở phòng bếp, phòng khách của gia đình…

Game My City: Star Stable có đầy các minigame, cho bạn giải các câu đố hoặc tìm vật phẩm ẩn trong các khu vực nuôi ngựa tương tác thú vị.

Bạn sẽ được tự do tạo ra những câu chuyện của riêng mình
Bạn sẽ được tự do tạo ra những câu chuyện của riêng mình

Tải game My City Star Stable cho iOS

Nói chung, My City Star Stable giống như một cơ sở nuôi ngựa rộng lớn đầy tính tương tác hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ thỏa sức khám phá. Game được thiết kế để mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui và sự thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 456,4 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế