Hospital Inc. cho iOS 1.2 Game mô phỏng quản lý bệnh viện

Tải về

Hospital Inc.trò chơi mô phỏng quản lý bệnh viện, nơi bạn có nhiệm vụ điều trị cho nhiều bệnh nhân trên thế giới và xây dựng cơ sở y tế trong mơ của riêng mình. Nếu bạn mơ ước được trở thành bác sĩ, hãy tải trò chơi này về máy và trải nghiệm ngay nhé!

Trở thành một bác sĩ giỏi trong game Hospital Inc.

Hospital Inc. cho bạn trở thành một bác sĩ đa khoa, có chuyên bôn điều trị nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau cho bệnh nhân. Khách hàng của bạn có thể bị đau răng, bị nổi mụn, gãy xương hay thậm chí là cần tăng chiều cao, bạn đều có thể xử lý.

Việc điều trị bệnh trong Hospital Inc. rất đơn giản, chủ yếu là những thao tác chạm, vuốt và nhấn giữ trên màn hình. Chẳng hạn để tăng chiều cao cho người bệnh, bạn chỉ cần nhấn và giữ màn hình, thả tay đúng lúc để mọi người có được chiều cao mong muốn; Hoặc nếu họ bị trật khớp xương, chỉ cần kéo chạm vào kéo dãn đoạn xương đó... . Liệu bạn có thể trở thành một vị bác sĩ tốt nhất của mọi người bệnh?

Số tiền chữa bệnh thu được khi chữa khỏi cho mỗi bệnh nhân, bạn sẽ được dùng để đầu tư phát triển bệnh viện của bạn, chẳng hạn mua thêm máy móc mới, mở khóa thêm các phòng khám mới, giúp phục vụ được nhiều bệnh nhân hơn, điều trị tốt hơn.

Quản lý bệnh viện của bạn và giúp nó phát triển

Tải game Hospital Inc. cho iOS

Mỗi màn chơi của Hospital Inc. khá ngắn và mang tính giải trí cao. Thêm vào đó, đồ họa hoạt hình hài hước càng làm tăng thêm sự vui nhộn của trò chơi.

Trò chơi này là sản phẩm từ Lion Studios - nhà phát triển của rất nhiều game hay khác mà bạn có thể tham khảo thêm như Save The Girl, Happy Glass, Mr Bullet...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 469,4 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hospital Inc

Liên quan, thay thế