Mr Bullet cho iOS 1.5 Game bắn súng đơn giản, thách thức và gây nghiện

Tải về

5 (1) Lion Studios Miễn phí 122

Ngắm bắn và tiêu diệt mọi thành viên băng đảng tội phạm trong game giải đố kết hợp bắn súng hấp dẫn - Mr Bullet cho iOS.

Game giải đố kết hợp bắn súng hấp dẫn - Mr Bullet Tìm cách tiêu diệt thành viên băng đảng mafia trong mỗi level Tận dụng địa hình địa thế và các yếu tố trong môi trường để tiêu diệt đối thủ
Game giải đố kết hợp bắn súng hấp dẫn - Mr Bullet

Nếu bạn đã cài đặt và chinh phục game Mr Gun trên thiết bị iOS của mình, thì bạn không nên bỏ qua Mr Bullet for iOS. 2 tựa game này có vẻ hơi giống nhau nhưng lại khác nhau đến không ngờ và mỗi game đều sở hữu những đặc điểm tuyệt vời. Khác với lối chơi bắn súng đối kháng như Mr Gun iOS, lối chơi của Mr Bullet iOS thiên về giải đố trí tuệ.

Mục tiêu của bạn trong game là tiêu diệt mọi thành viên băng đảng mafia với số lần bắn ít nhất có thể. Bạn bắt đầu game với chế độ Classic, bao gồm hàng trăm màn chơi thú vị. Thách thức đặt ra trong mỗi level và số đạn có sẵn là khác nhau. Bạn cần quan sát thật kỹ các yếu tố trong môi trường để tìm ra giải pháp bắn súng tiêu diệt đối thủ hiệu quả nhất.

Sử dụng ít đạn nhất để tiêu diệt đối thủ nhằm giành được 3 sao trong mỗi level Mở khóa chế độ game mới và trang phục cho nhân vật với số sao có được
Sử dụng ít đạn nhất để tiêu diệt đối thủ nhằm giành được 3 sao trong mỗi level

Trong một số level, bạn phải bắn đạn vào tường, để làm cho đạn nảy ra và trúng đối thủ hoặc dùng đạn để đẩy thùng rơi trúng kẻ thù hoặc kích nổ bom, mìn. Mỗi câu đố trong từng level có cách giải quyết khác nhau. Đơn vị tiền tệ trong Mr Bullet cho iOS chính là số ngôi sao bạn kiếm được qua từng level. Bạn nhận được số sao phụ thuộc vào số lần bắn. Hãy sử dụng ít đạn nhất có thể để lấy được 3 sao trong mỗi màn chơi.

Với số sao tích lũy được, bạn có thể mở khóa chế độ game mới và mua trang phục để tùy chỉnh nhân vật của mình. Chẳng hạn như chế độ Hotstages - nơi bạn tiêu diệt mọi mục tiêu như chế độ Classic, nhưng không được bắn trúng con tin, hay chế độ Grenades - nơi bạn ném lựu đạn để giết kẻ thù thay vì sử dụng súng, tuy nhiên bạn có thể khiến mình bị thương, chế độ Missions chứa nhiều nhiệm vụ ngẫu nhiên với các luật chơi khác nhau. Tải Mr Bullet cho iOS miễn phí và chinh phục trò chơi ngay hôm nay.

Tính năng mới nhất của Mr Bullet cho iOS

  • Chế độ game mới: Hotstages.
  • Bổ sung thêm 144 level mới.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,4 MB
  • Lượt xem: 450
  • Lượt tải: 122
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mr Bullet

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm