TOP game mô phỏng kinh doanh hay nhất

  • 1 Đánh giá

Các trò chơi tycoon, hay game mô phỏng quản lý và kinh doanh, là một phần phụ của thể loại mô phỏng. Trò chơi tycoon cho phép điều hành doanh nghiệp, đảm nhận những vai trò mới và đạt được thành công nhanh chóng và dễ dàng, điều không thể làm trong cuộc sống thực.

Thật tuyệt khi kinh doanh hiệu quả và trở thành tỷ phú, tất cả đều có thể đạt được trong những trò chơi này. Nếu yêu thích thể loại này nhưng không biết bắt đầu từ đâu, hãy cùng khám phá danh sách TOP game mô phỏng kinh doanh hay nhất trên điện thoại.

Idle Miner Tycoon

Nếu yêu thích khai thác vàng và muốn tham gia vào hành trình trở thành một ông trùm của ngành công nghiệp kim loại quý hiếm này, Idle Miner Tycoon là lựa chọn hoàn hảo.

Người chơi Idle Miner Tycoon sẽ trở thành một thợ mỏ để khai thác các nguyên tố quý như vàng, bạc, kim cương,... Bán các khoáng chất chiết xuất trong các giao dịch hấp dẫn để kiếm được lợi nhuận khổng lồ.

Game thủ có thể thuê thêm công nhân để thực hiện các hoạt động khác nhau và giúp thiết lập đế chế của mình. Xây dựng chiến lược hợp lý để mở rộng đế chế của mình và dần dần trở thành doanh nhân có ảnh hưởng nhất trong ngành.

Trò chơi này chứa đầy các tính năng chơi game hàng đầu sẽ thu hút sự chú ý và game sẽ hoàn toàn bị cuốn hút vào thiết kế của Idle Miner Tycoon.

Game Dev Story

Nhiều game thủ thường quan tâm đến cuộc sống của các nhà phát triển game, những người đã tạo ra chúng. Và không còn cách nào tốt hơn để hiểu cuộc sống của họ, ngoài chơi tựa game đưa mọi người trở thành một nhà phát triển trò chơi.

Game Dev Story là một game tycoon về phát triển trò chơi, nơi mọi người có thể quản lý nhân viên, tạo trò chơi và kiếm hàng triệu USD mà không cần tự học lập trình. Game Dev Story đầy thú vị, sáng tạo với đồ họa pixel đẹp mắt và độc đáo.

Hotel Empire Tycoon

Trong Hotel Empire Tycoon, người chơi sẽ xây dựng khách sạn của riêng mình, học cách quản lý nó đúng cách và từ từ mở rộng ra nhiều khu vực hơn. Đây là một trò chơi có thể tùy chỉnh từng khách sạn theo ý thích của mình và cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất có thể.

Phần thú vị về Hotel Empire Tycoon là, không giống như một số trò chơi khác trong danh sách này, nó có các sự kiện trong thời gian giới hạn cho phép nhận được một số phần thưởng độc quyền.

Rollercoaster Tycoon Touch

RollerCoaster Tycoon Touch là một trò chơi tuyệt đẹp, nơi game thủ tạo ra những chiếc tàu lượn siêu tốc cho người khác thưởng thức. Người chơi được tự do thỏa sức mở rộng chúng. Từ vô số chủ đề và màu sắc, đến các điểm tham quan bất chấp trọng lực khác nhau, mọi người thực sự có thể chơi hết mình trong Rollercoaster Tycoon Touch.

Nếu mục tiêu là tìm một trong những trò chơi tycoon hàng đầu dành cho điện thoại, nhằm có những giờ giải trí thông qua các trò chơi với nghệ thuật đẹp mắt và các tính năng hấp dẫn, hãy nhớ thử các trò chơi trong danh sách này.

Cập nhật: 20/10/2022
  • 231 lượt xem