Hotel Ever After - Ella's Wish Game quản lý khách sạn mới nhất từ GameHouse

Tải về

Hotel Ever After - Ella's Wish là game mô phỏng quản lý khách sạn mới nhất đến từ GameHouse với cốt truyện cảm động và đồ họa màu sắc tươi sáng. Khám phá câu chuyện của gia đình Ella theo phong cách game quản lý thời gian quen thuộc mà bạn đã từng trải nghiệm trong Delicious - Moms vs Dads hay Dr. Cares - Family Practice.

Game mô phỏng quản lý khách sạn với cốt truyện cảm động, đồ họa bắt mắt
Game mô phỏng quản lý khách sạn với cốt truyện cảm động, đồ họa bắt mắt

Đó không phải là khách sạn bình thường… nó còn là 1 mái ấm. Ella đã lớn lên ở đó. Cô bé thường xuyên chơi đùa trong khu vườn rộn ràng tiếng chim và cỏ cây hoa lá. Nhưng bây giờ, ngôi nhà ấy có thể bị phá hủy hoàn toàn…

Hotel Ever After - Ella's Wish PC là game quản lý thời gian kết hợp quản lý khách sạn hoàn toàn mới của GameHouse. Nhân vật chính trong game là Ella Centola. Bạn sẽ bị cuốn vào câu chuyện của nàng Lọ Lem hiện đại với các tình tiết hồi hộp và lừa dối này!

Tương tác với các nhân vật trong game Hotel Ever After - Ella's Wish và đưa ra lựa chọn
Tương tác với các nhân vật trong game Hotel Ever After - Ella's Wish và đưa ra lựa chọn

Khi đã trưởng thành, liệu bạn có còn nhớ những địa điểm quan trọng, chứa đầy kỷ niệm đã đi qua tuổi thơ của mình? Đó có thể là công viên mà bạn thường lui tới, cái cây chúng ta ngồi dưới khi còn nhỏ, cuốn sách yêu thích, nơi bạn lẩn trốn khi mối tình đầu tan vỡ? Bạn sẽ làm gì nếu 1 trong những nơi này sắp bị phá hủy? Đó chính là tình huống mà Ella phải đối mặt ngay lúc này. Và câu chuyện chưa dừng lại ở đó… Vì người muốn san phẳng ngôi nhà này chính là người mẹ kế độc ác! Ella cần sự giúp đỡ của chúng ta để cứu lấy ngôi nhà và những gì gắn bó với tuổi thơ của cô!

Gameplay quản lý thời gian quen thuộc "cộp mác" GameHouse
Gameplay quản lý thời gian quen thuộc "cộp mác" GameHouse

Trong tựa game dựa theo cốt truyện - Hotel Ever After - Ella's Wish, chúng ta có rất nhiều việc để làm ngoài công việc chính là quản lý khách sạn. Những người làm việc trong khách sạn không chỉ đơn thuần là nhân viên, họ còn là những người thân trong gia đình. Một số người đã chứng kiến sự trưởng thành của Ella từ khi là 1 cô nhóc ngô nghê. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc họ và đảm bảo họ có 1 công việc ổn định tại đây. Trong vai người quản lý khách sạn, đừng quên là bạn phải chịu trách nhiệm về mọi thứ - dọn phòng, hỗ trợ trong quán bar, xử lý các thủ tục giấy tờ…

Ella đang gánh trên vai trọng trách nặng nề - cô ấy phải biến ngôi nhà cũ thành khách sạn 2 sao. Nếu không, mẹ kế của cô sẽ bán nó cho 1 đại gia và ông ta dự định sẽ san bừng tất cả để xây dựng công trình mới. Ella quyết định sẽ tận dụng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông để quảng bá khách sạn, thu hút khách đến lưu trú và từ đó kiếm đủ tiền duy trì khách sạn gia đình này!

Hotel Ever After Ella's Wish sở hữu cốt truyện cảm động và nhân văn
Hotel Ever After Ella's Wish sở hữu cốt truyện cảm động và nhân văn

Liệu các kỹ năng truyền thông và mạng xã hội của Ella có giúp cô ấy hoàn thành mục tiêu? Ella biết rằng trên mạng xã hội luôn có những người có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và họ sẽ giúp cô ấy. Liệu Ella có kiếm sao 2 sao cho khách sạn hay số phận đã an bài? Hãy sử dụng kỹ năng quản lý thời gian, sự nhanh nhẹn và phản xạ của bạn để giúp Ella thực hiện ước mơ cứu khách sạn của gia đình trong game Hotel Ever After - Ella's Wish!

Tính năng chính của game Hotel Ever After - Ella's Wish

  • Nhập vai Ella và giúp đỡ khách hàng nhận phòng ở sảnh chờ.
  • Phục vụ khách hàng ở quán bar và dùng bữa tối.
  • Giúp đỡ nhân viên khách sạn cải tạo lại phòng ốc và tiện nghi.
  • Khám phá 60 level cốt truyện theo phong cách quản lý thới gian quen thuộc.
  • Mở khóa những câu chuyện cảm động và thú vị xoay quanh cuộc sống của Ella.
  • Rửa chén dĩa và giữ cho khách sạn luôn sạch sẽ.
  • Hiện thực hóa giấc mơ của nàng Lọ Lem hiện đại.
Hãy giúp Ella quản lý khách sạn và kiếm được danh hiệu 2 sao trước khi quá muộn
Hãy giúp Ella quản lý khách sạn và kiếm được danh hiệu 2 sao trước khi quá muộn

Cấu hình chơi game Hotel Ever After - Ella's Wish

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý 1.6GHz.
  • RAM: 512MB.
  • DirectX: Version 9.0.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 736
  • Lượt tải: 196
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm