House Flipper cho iOS 1.02 Game sửa nhà chân thực, hấp dẫn

Tải về

House Flippergame mô phỏng quản lý, trong đó bạn có thể cải tạo rất nhiều loại nhà. Kiểm tra, sắp xếp lại đồ đạc và làm nó trở thành một nơi đáng sống.

Chơi game trang trí nhà ở ở góc nhìn người thứ nhất
Chơi game trang trí nhà ở ở góc nhìn người thứ nhất

Mỗi ngôi nhà trong House Flipper có một số cửa ra vào mà bạn có thể mở để khám phá tất cả phòng bên trong nó. Khi di chuyển qua từng phòng, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong khi sắp xếp lại đồ đạc, trang trí. Thỏa sức trang trí lại từng ngôi nhà theo phong cách của riêng bạn trong trò chơi thú vị này.

Trên hết, gamer có thể sử dụng lợi nhuận từ việc bán các ngôi nhà đã sửa xong để nâng cấp dụng cụ, trang bị cùng khả năng tân trang nhà của mình.

Quét dọn và lau chùi các khu vực khác nhau
Quét dọn và lau chùi các khu vực khác nhau

Tính năng nổi bật của game House Flipper cho iOS

Nhận và hoàn thành các đơn hàng

Một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đang chờ đợi bạn trong game mô phỏng House Flipper. Thực hiện các đơn hàng thú vị sẽ giúp bạn cảm thấy mình như một người thợ thực thụ. Gặp gỡ các nhân vật đầy thú vị như Eleonor Moore và cả các con vật có năng khiếu nghệ thuật của cô ấy. Cải tạo bảng tàng và giúp người dân dựng lại ngôi nhà đổ nát của họ. Có rất nhiều địa điểm khác nhau cần sửa chữa và các vật phẩm đa dạng để bạn thực hiện công việc của mình.

Trang trí nội thất theo phong cách riêng
Trang trí nội thất theo phong cách riêng

Trang trí nội thất

Trở thành nhà thiết kế nội thất, sắp xếp nội thất theo ý tưởng riêng, sử dụng các vật dụng có sẵn và nhiều loại sơn. Bạn sẽ mở khóa thêm nhiều item hơn trong quá trình chơi, đồng thời tìm hiểu câu chuyện thú vị đằng sau chúng.

Trải nghiệm

Khi tiến bộ, gamer sẽ thăng cấp và cải thiện các công cụ của mình. Tiến lên cấp độ cao để hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Mở khóa
Biến những ngôi nhà cũ nát thành nơi đáng sống

Mua, làm mới, trang trí và bán

Bạn có thể mở khóa các vật phẩm mới, mua nhiều ngôi nhà khác nhau. Cải tạo ngôi nhà mới của bạn và biến nó thành văn phòng của mình, hoặc thương lượng giá bán tại đại lý bất động sản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 344,5 MB
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: House Flipper

Liên quan, thay thế