House Flipper: Những mẹo để trở thành chuyên gia sửa chữa nhà cửa

  • 1 Đánh giá

House Flipper là một trò chơi trên PC và điện thoại, dành cho những người yêu thích việc tu sửa những căn hộ tồi tàn thành ngôi nhà mơ ước của bất kỳ gia đình nào.

Trong phiên bản di động của House Flipper, người chơi mới bắt đầu với tư cách là một nhà thầu đang cố gắng xây dựng doanh nghiệp của chính mình. Nhờ sự giúp đỡ của một người bạn tên là Robert, mọi người sẽ nắm được những điều cơ bản về thiết kế và sửa chữa nhà.

Người chơi House Flipper sẽ phải sửa chữa những căn hộ, ngôi nhà tồi tàn và bừa bộn bậc nhất
Người chơi House Flipper sẽ phải sửa chữa những căn hộ, ngôi nhà tồi tàn và bừa bộn bậc nhất

House Flipper nghe có vẻ như một tựa game khá đơn giản và thư giãn, nhưng thực tế nó cũng chứa đầy những thách thức. Nếu chưa quen với trò chơi và đang gặp khó khăn trong việc tìm ra một số nhiệm vụ, thì bài viết này là dành cho bạn.

Hãy cùng khám phá các mẹo và thủ thuật hữu ích, giúp người chơi đối phó với bất kỳ khó khăn nào mà những căn nhà tồi tàn trong House Flipper mang lại.

Tải House Flipper cho Android Tải House Flipper cho iOS

Xác định con trỏ

Người chơi mới có thể cảm thấy khó khăn khi tương tác với các đối tượng trong game. Việc này thực tế khá đơn giản, đầu tiên hãy xác định vị trí con trỏ - một dấu chấm nằm ở trung tâm của màn hình. Đó là dấu chấm mà mọi người cần phải hướng tới một đối tượng, nếu muốn tương tác với nó.

Mọi người có thể sử dụng các phím điều hướng để điều chỉnh vị trí của mình so với đối tượng, trong trường hợp con trỏ không hướng tới đúng vật thể. Trong suốt quá trình này, hãy luôn để mắt tới dấu chấm.

Đến gần đồ vật hơn nếu không thể tương tác với nó

Nếu đã định vị chính xác con trỏ trên một đối tương nhưng vẫn không thể tương tác với nó, chỉ cần đến gần đối tượng hơn, hướng con trỏ vào và mọi người có thể sẽ thấy các tùy chọn tương tác xuất hiện.

Đôi khi, việc lấy một đối tượng có thể không dễ dàng vì cần phải di chuyển những cái khác ra khỏi đường đi để có thể tiếp cận được đích. Khi gặp vật cản, chỉ cần định vị con trỏ trên đối tượng đó, chạm để di chuyển nó và sau đó chạm lại để đặt nó ở một nơi khác.

Khám phá xung quanh một cách tỉ mỉ

Chấp nhận một công việc mới trong House Flipper mọi người sẽ nhận được danh sách những việc cần phải thực hiện xung quanh nó. Điều này bao gồm rất nhiều công việc như lau cửa sổ, đổ rác, sơn tường hay lắp đặt các thiết bị khác nhau.

Hầu hết các nhiệm vụ này rất đơn giản và dễ phát hiện. Tuy nhiên, nếu vẫn còn sót công việc nào đó cần thực hiện, hãy nhìn lại căn phòng và đảm bảo kiểm tra các góc có thể bị che khuất tầm nhìn.

Nếu vẫn không thể tìm thấy chúng, hãy chuyển sang tác vụ khác. Khi đang làm việc khac, mọi người có thể nhận thấy những góc còn bẩn từ nhiệm vụ trước.

Đọc kỹ hướng dẫn nhiệm vụ

Để trở thành nhà thầu thành công trong House Flipper, game thủ sẽ phải tạo thói quen đọc kỹ hướng dẫn nhiệm vụ vì chúng trình bày mọi thứ rất cụ thể.

Ví dụ, các nhiệm vụ yêu cầu sơn tường cũng sẽ chỉ ra màu sắc mong muốn mà mọi người cần sử dụng. Với tư cách là nhà thầu, mọi người không được tự mình chọn màu sơn mà phải làm theo ý muốn của khách hàng để hoàn thành công việc.

Vì vậy, hãy cẩn thận và đọc tất cả các hướng dẫn một cách cẩn thận, nếu không mọi người có nguy cơ ném tiền qua cửa sổ khi thực hiện sai yêu cầu. Hãy luôn nhớ mua chính xác những gì khách hàng yêu để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục cải tạo.

Để tránh phải tìm kiếm thủ công các mặt hàng trong cửa hàng, hãy sử dụng tùy chọn tìm kiếm. Thanh tìm kiếm nằm ở góc trên bên phải của Shop và từ đó, người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm bất cứ món đồ nào mình cần mua và tránh mua nhầm vật phẩm.

Cập nhật: 04/05/2022
  • 295 lượt xem
Xem thêm: House Flipper