HSMWorks Phần mềm thiết kế 2D & 3D cho máy tính

Tải về

3 (1) Autodesk Miễn phí 150 Dung lượng: 228,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

HSMWorks là phần mềm thiết kế 2D và 3D có nhiều tính năng tuyệt vời. Phần mềm này có thể giúp người dùng cải thiện chất lượng thiết kế và giảm thời gian phát triển sản phẩm.

Giao diện chính của phần mềm thiết kế HSMWorks cho máy tính
Giao diện chính của phần mềm thiết kế HSMWorks cho máy tính

Phần mềm thiết kế cho máy tính HSMWorks có thể hỗ trợ người dùng tạo ra các đường chạy dao có chất lượng cao chỉ trong vài phút. Người dùng được phép sử dụng các tính năng thiết kế cơ khí bằng máy tính theo phong cách 2 chiều và 3 chiều, nhanh chóng mở mang kiến thức về quá trình sản xuất với sự trợ giúp của máy tính, cải thiện chất lượng thiết kế và giảm thời gian phát triển sản phẩm.

Ứng dụng thiết kế giúp tạo ra các đường chạy dao tuyệt vời nhất

HSMWorks được thiết kế để tạo ra các đường chạy dao nhẵn hết mức có thể giúp làm giảm thời gian gia công cắt gọt, cải thiện chất lượng bề mặt, khiến công cụ đỡ xước hơn và kéo dài tuổi thọ của công cụ gia công. HSMWorks sử dụng các chiến lược tạo ra đường chạy dao hết sức sáng tạo, ví dụ như Adaptive Clearing giúp làm giảm thời gian gia công sơ bộ từ 4 lần trở lên so với cách gia công thông thường và tăng tuổi thọ của công cụ lên đến 10 lần tùy thuộc vào độ cứng của vật liệu.

Phần mềm thiết kế cho PC HSMWorks cũng bao gồm đủ các kiểu chiến lược gia công thông thường dành cho người dùng có nhu cầu thực hiện quy trình sản xuất bằng máy tính.

Sử dụng ứng dụng thiết kế cho máy tính HSMWorks kết hợp với SOLIDWORKS
Sử dụng ứng dụng thiết kế cho máy tính HSMWorks kết hợp với SOLIDWORKS

Phần mềm HSMWorks sử dụng các công nghệ mới nhất như hỗ trợ cho 64 bit để đạt được hiệu suất tối ưu, đặc biệt khi đang làm việc trên các bản thiết kế lớn và phức tạp.

HSMWorks được thiết kế để tận dụng lợi thế của các công nghệ trạm làm việc mới nhất bao gồm các hệ thống từ 4 đến 24 nhân. Tính năng hỗ trợ cho nhiều bộ xử lý hay đa nhân giúp cải thiện tốc độ tạo ra các đường chạy dao phức tạp một cách đáng kể. Tính năng này phát huy tác dụng khi thực hiện nhiều công đoạn gia công, lắp ráp các bộ phận phức tạp sau khi thay đổi bản thiết kế hoặc khi tạo ra một đường chạy dao duy nhất.

Nhờ có các tính năng quản lý tác vụ cao cấp của ứng dụng thiết kế cho PC HSMWorks, các đường chạy dao sẽ được tính toán trong chế độ ngầm.

Quy trình sản xuất bằng máy tính tuyệt vời

Máy chủ sản xuất bằng máy tính (CAM) được phân phối của HSMWorks cho phép người dùng nhanh chóng bày tỏ phản ứng với những sự thay đổi về mặt thiết kế một cách nhanh chóng bằng cách tự động sử dụng các chiếc máy tính cá nhân không dùng đến trong mạng cục bộ để làm giảm thời gian tính toán đường chạy dao. Quy trình sản xuất bằng máy tính được phân phối (Distributed CAM) sẽ được phần mềm HSMWorks tự động sử dụng khi được cài đặt trên một số máy tính cá nhân, không yêu cầu cài đặt thêm hoặc tương tác từ phía người dùng.

HSMWorks hỗ trợ cho hệ điều hành Windows Vista/7/8/10 và các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật, tiếng Séc và tiếng Ba Lan. Bạn có thể tải HSMWorks để trải nghiệm các tính năng tuyệt vời của ứng dụng này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 228,3 MB
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm