Html5maker Ứng dụng web tạo banner với hơn 200 mẫu miễn phí

Truy cập

3 (1) HTML5MAKER Miễn phí 300 Ngày: Yêu cầu: Mac / PC / iPhone / iPad / Android

Html5maker là ứng dụng thiết kế web giúp người dùng tạo ra các banner đẹp mắt một cách nhanh chóng, không cần phải mất công thực hiện nhiều thao tác phức tạp.

Sử dụng hiệu ứng trong ứng dụng web Html5maker
Sử dụng hiệu ứng trong ứng dụng web Html5maker

Khi sử dụng phần mềm thiết kế web Html5maker, người dùng thậm chí không cần có bất cứ kỹ năng thiết kế hay lập trình chuyên nghiệp nào. Mọi tính năng thú vị của ứng dụng web này đã được nhà phát triển thiết kế sao cho thuận lợi nhất cho người dùng.

Tính năng chính của công cụ thiết kế web Html5maker

  • Hiệu ứng động tuyệt vời: Hoạt động trên tất cả các thiết bị có màn hình khác nhau
  • Thanh trượt trên trang web: Khiến trang web của người dùng trông hấp dẫn và dễ nhìn hơn bằng cách sử dụng các thanh trượt hữu ích
  • Banner: Tạo ra nhiều banner cho các chiến dịch quảng cáo, tự quảng bá để thu hút khách hàng tiềm năng sử dụng banner trên trang web của bạn
  • Nhấp đúp: Tương thích với Google HTML5 cho phép nhấp đúp một cách dễ dàng
  • Bao gồm nhiều mẫu: Thuộc nhiều hạng mục phổ biến, mẫu thiết kế chất lượng cao và chuyên nghiệp
  • Thư viện: Gồm có hàng loạt các biểu tượng, nút, mũi tên, bức ảnh, phông nền, dải băng quảng cáo và nhiều thứ khác
  • Nhúng và chia sẻ: Dễ dàng tạo ra các hiệu ứng nhúng trong trang web hoặc blog trực tiếp từ Cloud
  • Cloud: Có thể chỉnh sửa và tải xuống bất kỳ lúc nào. Chia sẻ dưới dạng mẫu cho khách hàng, đồng đội và bạn bè
  • Ứng dụng trực tuyến: Có thể tạo ra các hiệu ứng tuyệt vời cho cả người mới sử dụng và người có trình độ chuyên nghiệp
  • Nhiều hiệu ứng chuyển cảnh: Giúp hiệu ứng động của bạn trông bắt mắt hơn, dễ được chú ý hơn
  • Trình chỉnh sửa ảnh: Thay đổi kích thước của ảnh, điều chỉnh độ tương phản, thêm các bộ lọc (filter) và nhiều thứ khác để tạo ra các bức ảnh độc đáo cho riêng mình
  • HTML5 / JavaScript / Flash: Có đầy đủ các công nghệ tân tiến nhất, hoàn toàn tương thích với các thiết bị Mac / PC / iPhone / iPad / Android

Nhiều mẫu độc quyền với phong cách thiết kế đẹp mắt

Các nhà thiết kế tuyệt vời nhất đã và đang làm việc hết sức chăm chỉ để đưa ra những mẫu mới có thể ngay lập tức được sử dụng trên trang web hoặc blog của người dùng. Khi sử dụng các mẫu có sẵn đó, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các banner hoành tráng chỉ trong vài phút. Cụ thể, người dùng chỉ cần thay thế các bức ảnh và chữ trên mẫu để tích hợp vào trang web của mình sao cho hợp lý nhất.

Tạo ra các hiệu ứng động trực tuyến một cách dễ dàng

Phần mềm thiết kế website Html5maker hỗ trợ cho tất cả các bộ lọc (filter) chữ phổ biến nên người dùng không cần phải sử dụng Photoshop để tạo ra nét chữ trông đẹp mắt. Nhà phát triển cung cấp cho người dùng một bộ sưu tập khổng lồ bao gồm các bức ảnh có thể được sử dụng trong dự án của bạn. Phần mềm này còn thay đổi các đặc tính, tạo ra các hiệu ứng tuyệt vời giống như trên Instagram. Người dùng có thể tạo ra các hiệu ứng động tuyệt vời, hỗ trợ cho việc chuyển cảnh dễ dàng. Đương nhiên, dòng thời gian (timeline) sẽ giúp bạn kiểm soát hoàn toàn các hiệu ứng động mà mình đã tạo ra.

Mọi thứ đều được lưu trữ trên Cloud

Sau khi đăng ký tài khoản trên trang chủ, người dùng có thể lưu trữ các banner của mình trực tuyến (trên Cloud). Như vậy, chắc chắn là các banner luôn nằm ở vị trí an toàn, có thể được chỉnh sửa vào bất cứ lúc nào từ bất cứ nơi đâu. Chỉ cần một dòng mã HTML là đã có thể nhúng một banner từ Cloud vào trang web hoặc blog của người dùng.

Tải và sử dụng ảnh trong phần mềm web Html5maker
Tải và sử dụng ảnh trong phần mềm web Html5maker

Hướng dẫn sử dụng phần mềm web Html5maker

Lựa chọn trong số các mẫu có sẵn hoặc làm mới hoàn toàn

Nhiều bộ sưu tập đẹp mắt bao gồm các mẫu độc quyền với chất lượng thiết kế cao sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả tối ưu.

Tạo ra hoặc chỉnh sửa các hiệu ứng động miễn phí

Người dùng có thể sử dụng tính năng chỉnh sửa trực tuyến dễ dùng với giao diện dễ nhìn và các hiệu ứng chuyển cảnh thú vị. Hãy tận dụng lợi thế từ thư viện ảnh của nhà phát triển. Người dùng có thể áp dụng các bộ lọc và hiệu ứng trong các bức ảnh.

Lưu trữ trên Cloud, nhúng và chia sẻ

Lưu trữ và chỉnh sửa các hiệu ứng động vào bất cứ khoảng thời gian nào mong muốn, tại bất kỳ nơi đâu! Sau đó, người dùng có thể nhúng hiệu ứng động trên các trang web hoặc chia sẻ trên các mạng xã hội ưa thích.

Hiện tại có khoảng 100.000 người dùng đang cảm thấy thích thú khi sử dụng 500.000 hiệu ứng động của Html5maker, thu hút khoảng 100 triệu lượt xem mỗi tháng. Còn chần chờ gì nữa? Bạn có thể truy cập Html5maker và dùng ứng dụng web này ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 439
  • Lượt tải: 300
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac / PC / iPhone / iPad / Android
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Các link tải khác:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm