HTMtied 2.0.1.19 Chuyển đổi địa chỉ internet vào tập tin HTML

Tải về

4 (1) Toygrams Miễn phí 41 Dung lượng: 103,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

HTMtied ngay lập tức chuyển đổi bất kỳ địa chỉ Internet (liên kết, URL, bookmark, yêu thích) vào một tập tin HTML rất nhỏ mà khi mở bất kỳ trình duyệt nào, nó sẽ tự động tải địa chỉ đó.

Chi tiết:

Sử dụng HTMtied sử dụng dễ dàng theo các bước 1-2-3:

Bước 1: Copy địa chỉ Internet từ thanh địa chỉ của trình duyệt hoặc từ bất cứ liên kết nào vào Clipboard.

Bước 2: Chạy HTMtied (từ Desktop, Start Menu, từ một phím tắt xác định). HTMtied sẽ tự động chuyển đổi địa chỉ đó vào một tập tin HTML và sao chép các tập tin vào Clipboard.

Bước 3: Đơn giản chỉ cần dán các tập tin bất cứ nơi nào bạn muốn.

Bắt đầu với phiên bản 2.0, HTMtied hỗ trợ chuyển đổi các liên kết hàng loạt: sao chép bất kỳ số lượng địa chỉ Internet trên vào Clipboard hoặc kéo và thả bất kỳ số lượng các tập tin URL trên HTMtied, và liên kết các tập tin HTML sẽ được tạo ra cho mỗi địa chỉ. Ngoài ra còn có Direct Mode, một phím tắt HTMtied đặc biệt, khi nhấn vào, nó sẽ tự động lưu tất cả các tập tin HTML liên kết đến một thư mục lựa chọn của bạn (Văn bản, Dropbox, vv).

HTMtied là rất dễ sử dụng mà nó thậm chí không cần một giao diện người dùng: nếu tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp, âm thanh "Tada" được chạy. Nếu không, âm thanh lỗi được chạy.

Windows và Internet Explorer có thể lưu các địa chỉ Internet cho các tập tin URL. Tuy nhiên, các tập tin URL không phải là một tiêu chuẩn và không thể được sử dụng trên các nền tảng khác nhau. Liên kết tập tin HTML được tạo ra bởi HTMtied bất cứ nơi nào. HTMtied có thể chuyển đổi các tập tin URL để liên kết các tập tin HTML: chỉ đơn giản là sao chép các tập tin URL vào Clipboard và chạy HTMtied. Hoặc kéo và thả các tập tin URL qua biểu tượng HTMtied.

Hải Yến

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103,7 KB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm