Hung thần đại dương 47 Meters Down

6/10 (1) Lượt xem: 73 Phát hành: Entertainment Studios Năm: Tháng 6 năm 2017 Đạo diễn: Johannes Roberts

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hung thần đại dương (47 Meters Down) là phim kinh dị nói về những con cá mập xuất hiện trên biển đầy bất ngờ. Phim Hung thần đại dương là phần đầu tiên của loạt phim 47 Meters Down được đạo diễn bởi Johannes Roberts. Đây là một bộ phim đề tài cá mập khá thành công ra mắt năm 2017 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Claire Holt, Mandy Moore, Santiago Segura, Yani Gellman, Matthew Modine, Chris J. Johnson.

Phim Hung thần đại dương là câu chuyện về cô nàng Lisa vừa chia tay người yêu, sau khi chia tay cô đã cùng em gái mình đi du lịch đến một vùng biển vắng của Mexico. Để chị gái có thể quên đi chuyện tình cảm đau lòng đó em gái Lisa đã thuyết phục cô tham gia trò chơi nhốt mình vào lồng sắt để ngắm cá mập trắng dưới lòng đại dương. Tuy nhiên thật không may chiếc dây nối lồng sắt và tàu bị đứt, Lisa và em gái phải đối diện với sự rượt đuổi của đàn cá mập, khi lượng oxy gần hết họ phải cố gắng ngoi lên mặt nước để sống sót. Liệu rằng 2 cô gái có thể vượt qua cửa nạn này hay không?

Trailer phim Hung thần đại dương

Thông tin thêm phim Hung thần đại dương

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Claire Holt, Mandy Moore, Santiago Segura, Yani Gellman, Matthew Modine, Chris J. Johnson
Nhà sản xuất:James Harris, Mark Lane, Arnaud Lannic
Đạo diễn:Johannes Roberts
Năm phát hành:Tháng 6 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim 47 Meters Down

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 304 lượt xem