Hungry Babies Mania cho iOS 1.1.1 Game xếp hình trí tuệ trên iPhone/iPad

Tải về

4,5 (2) Storm8 Miễn phí 38

Hòa mình vào thế giới của trái cây và những chiếc bánh ngọt ngào, làm bạn với những chú thú cưng siêu đáng yêu và háu đói trong tựa game xếp hình match-3 Hungry Babies Mania mới của nhà phát hành Storm8 Studios.

Chơi Hungry Babies Mania miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch để thỏa sức giải trí với dòng game xếp trái cây và xếp bánh dễ thương này. Nhìn chung, Hungry Babies Mania có lối chơi tương tự như bom tấn Candy Crush Saga. Nếu bạn đã từng chơi qua các dòng game xếp hình trí tuệ giải đố thì sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì với Hungry Babies Mania. Đối với người chơi mới, phần hướng dẫn chơi game tóm tắt sẽ giúp bạn nhanh chóng làm quen với cách chơi, cơ chế điều khiển, quy luật và làm chủ hàng trăm level trong Hungry Babies Mania.

Hungry Babies Mania sở hữu cốt truyện khá thú vị - game mở thế giới của những chú thú cưng bé nhỏ và xinh xắn như mèo, cún, rùa... và chúng lúc nào cũng háu ăn, thèm ngủ. Nhiệm vụ của người chơi là cho chúng ăn, đánh thức chúng dậy bằng hương thơm khó cưỡng của các loại trái cây như táo, cam, chuối, đậu bắp, việt quất... hay những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn khác.

Game xếp hình match-3Bản đồ game Hungry Babies Mania

Trổ tài xếp hình match-3 trong hơn 100 level đặc sắc

Ngoài việc xếp các loại trái cây, rau củ và bánh ngọt thành hàng ngang, cột dọc hay ô vuông với 3 đối tượng trở lên để phá vỡ chúng khỏi màn hình, người chơi còn có thể tạo ra combo đặc biệt khi xếp được các hình từ 4 đối tượng giống nhau trở lên. Hàng trăm level với độ khó tăng dần đang chờ bạn trổ tài xếp hình, tận dụng số lượt di chuyển giới hạn (Move), các bổ trợ hay combo siêu mạnh mẽ để hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc những chú thú cưng đáng yêu này.

Không chỉ được thỏa sức xếp hình và giải đố trong Hungry Babies Mania, người chơi còn có cơ hội khám phá nhiều vùng đất tươi đẹp trong cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ với nhóm thú cưng này. Đó là những khu rừng xanh mướt với đầy chim chóc muông thú, bãi biển phủ đầy cát trắng và nắng vàng, vùng băng tuyết lạnh lẽo... Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi Hungry Babies Mania có sức hút không thua kém gì những người tiền nhiệm như Candy Blast Mania hay Jewel Mania!

Mỗi level đưa ra yêu cầu riêngHoàn thành level để nhận sao

Mỗi level đưa ra yêu cầu riêng và số lượt di chuyển giới hạn

Hungry Babies Mania phù hợp với bạn gái, trẻ em hay bất cứ người dùng di động nào thích các trò chơi đơn giản, gây nghiện. Hungry Babies Mania thích hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi hay khi cần giết thời gian. Mặc dù khá dễ chơi nhưng để "hạ gục" hơn 100 level của game thì không hề đơn giản chút nào. Bạn cần tích lũy thật nhiều kinh nghiệm trong dòng game xếp hình, có sự tính toán nước đi hợp lý và một yếu tố không thể thiếu chính là sự may mắn!

Tính năng chính của game Hungry Babies Mania

  • Hơn 100 level đậm chất giải đố để người chơi trổ tài xếp hình phong cách tìm cặp 3 giống nhau. Có rất nhiều thú cưng nhỏ xinh đang đói bụng và chờ đồ ăn mà bạn mang tới.
  • Kết bạn với những nhân vật đáng yêu như sư tử Rex, rùa Zoomer, voi Nellie... Chúng đã sẵn sàng cho cuộc gặp gỡ thú vị này.
  • Đánh thức những chú pet đang ngủ say, cho chúng ăn bánh xốp hay các loại trái cây miền nhiệt đới thơm ngon trong nhiều chế độ chơi game khác nhau.
  • Luôn canh chừng Gopher Gang táo tợn. Chúng sẽ cướp đồ ăn của thú cưng trừ khi bạn tìm cách ngăn cản lại.
  • Kết nối Facebook để cạnh tranh điểm số với bạn bè trên bảng xếp hạng Leader Board,
  • Chế độ chơi game offline cho phép bạn chăm sóc thú cưng mọi lúc mọi nơi.
  • Chơi game miễn phí và cập nhật game miễn phí.

Chăm sóc thú cưngĐồ họa dễ thương

Đồ họa rực rỡ sắc màu và âm thanh vui nhộn

Lưu ý quan trọng:

  • Hungry Babies Mania là game cho phép tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật. Để vô hiệu hóa tính năng này, truy cập vào mục thiết lập > thiết lập chung > giới hạn > tắt IAP trong mục Allowed Content.
  • Game liên kết với các dịch vụ mạng xã hội như Facebook và truy cập thông tin người dùng qua những dịch vụ này.

Download Hungry Babies Mania phiên bản 1.1.1

  • Bạn đã sẵn sàng để làm bạn với thật nhiều thú cưng háu đói luôn luôn đòi ăn? Bản cập nhật mới nhất của Hungry Babies Mania đã bổ sung thêm nhiều thú cưng mới để người chơi kết bạn và chăm sóc chúng.
  • Hơn 30 level chơi game mới: đã đến lúc khám phá vùng đất băng giá bị thất lạc. Yukon, Husky và Carrie đã sẵn sàng cùng bạn phá băng.
  • Chướng ngại vật mới: thật khó khăn để cứu Baggie khi nó bị chìm sâu trong băng tuyết. Nhiệm vụ của người chơi là "giã đông" chiếc túi đóng băng mới để giải phóng thực phẩm bên trong.
  • Cải tiến toàn bộ trò chơi để có trải nghiệm game xếp hình giải đố độc đáo hơn bao giờ hết.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Xem video giới thiệu game Hungry Babies Mania

Minh Lộc

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 76,5 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm