Papa's Pancakeria To Go! cho iOS 1.0.0 Game quản lý tiệm bánh pancake

Tải về

5 (1) Flipline Studios Tính phí 140

Papa's Pancakeria To Go! cho iOS là game mô phỏng quản lý nhà hàng mới nhất của series game Papa Louie. Hãy thể hiện khả năng kinh doanh và quản lý của bạn bằng cách phát triển tiệm bánh pancake.

Game quản lý tiệm bánh pancake - Papa's Pancakeria To Go!

Trong khi tìm kiếm thú cưng mất tích của mình, bạn đột nhiên nhận được một cuộc gọi từ Papa Louie với một số tin tốt lành: thú cưng của bạn đang ở Papa’s Pancakeria tại Maple Moutain, và khi thấy con vật này cực kỳ yêu thích nhà hàng, Papa Louie đã quyết định cho bạn điều hành Pancakeria trong khi ông ấy đi vắng.

Bạn sẽ trở nên rất bận bịu khi phải thực hiện nhiều công việc cùng một lúc. Khách hàng của bạn gọi các món bánh khác nhau như: pancake bông xốp, bánh waffle vàng ruộm, bánh mì French Toast ấm nóng và các đồ uống ngon tuyệt suốt các mùa trong năm.

Để tạo ra các món ăn tuyệt vời và phục vụ khách hàng của mình, bạn sẽ thực hiện theo công thức từng bước một từ đổ bột vào vỉ nướng đến thêm hỗn hợp cho bột và lật bánh. Sau đó, bạn xếp các chiếc bánh pancake thành chồng lên đĩa, đổ xi rô và topping dựa theo từng ngày lễ trong năm.

Phục vụ 117 khách hàng với sở thích ăn uống khác nhau

Làm một bữa sáng hoàn hảo với một ly cà phê hoặc một ly nước hoa quả tươi ngon và phục vụ cho các thực khách đang chờ đợi. Khách hàng cũng có thể gọi món qua điện thoại, do đó bạn hãy thuê shipper để giao các bữa sáng nóng sốt đến ngay trước cửa nhà họ.

Tính năng chính của Papa's Pancakeria To Go! cho iOS

Các tính năng mới

Tất cả các tính năng yêu thích trên phiên bản dành cho máy tính đều có trong Papa's Pancakeria To Go! cho di động.

Hương vị ngày lễ

Chào đón các mùa trong năm với những hương vị ngày lễ mới. Khi mùa thay đổi trên núi Maple Mountain, khách hàng của bạn sẽ đặt bánh pancake, waffle và French Toast với những nguyên liệu mới. Bạn sẽ mở khóa loại xi rô, topping và đồ uống mới cho mỗi ngày lễ trong năm và khách hàng của bạn rất háo hức thử các hương vị mới trong một bữa sáng lễ hội.

Làm bánh pancake, waffle và French Toast

Phục vụ các công thức đặc biệt

Kiếm nhiều công thức đặc biệt từ khách hàng và phục vụ họ với món ăn mới hàng ngày trong Papa's Pancakeria To Go! for iOS. Mỗi công thức đặc biệt có phần thưởng riêng mà bạn sẽ nhận được từ các vị khách thưởng thức nó.

Tùy chỉnh nhân viên và thú cưng của bạn

Nhập vai Cooper trong công cuộc tìm kiếm chú mèo Cookie mất tích của mình hoặc Prudence với chú chó Pickle đáng yêu, hay tạo ra nhân vật với thú cưng tùy chỉnh của riêng bạn.

Bạn cũng có thể thể hiện tinh thần ngày lễ của mình với vô vàn trang phục lễ hội và đồng phục cho nhân viên. Chọn các sự kết hợp màu sắc độc đáo cho từng item quần áo và tạo nên phong cách riêng với hàng nghìn sự kết hợp khác nhau.

Giao hàng đặc biệt

Khi bạn triển khai đặt hàng qua điện thoại, nhiều khách hàng sẽ gọi đến để order món ăn. Do đó, bạn cần thuê shipper để giao hàng tới tận nhà của họ.

Thêm nhiều topping vào các món bánh để tăng sự hấp dẫn

Thu thập các tấm vé

Hoàn thành nhiều nhiệm vụ và thành tích trong khi chơi game để kiếm nhiều nhãn dán đầy màu sắc cho bộ sưu tập của bạn. Mỗi khách hàng có một bộ bao gồm 3 sticker. Thu thập tất cả và bạn sẽ nhận được phần thưởng là bộ trang phục mới cho khách hàng đó.

Trang trí cửa hàng

Tùy chỉnh sảnh đợi trong Pancakeria với đồ trang trí và nội thất theo chủ đề của từng lễ hội trong năm. Trang trí theo phong cách yêu thích của bạn hoặc thêm vật dụng phù hợp với ngày lễ hiện tại, để giữ chân khách hàng lâu hơn nữa.

Phiếu ưu đãi

Khách hàng yêu thích của bạn không quay trở lại? Gửi họ một Phiếu ưu đãi với sự giúp đỡ của người giao thư Vincent. Khách hàng luôn thích những ưu đãi hấp dẫn và sẽ đến nhà hàng để đặt món ăn khác. Các Phiếu ưu đãi đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ kiếm sticker và nâng cấp khách hàng.

Pha chế nhiều đồ uống ngon tuyệt

Mini-game hàng ngày

Chơi các mini-game nổi tiếng của Foodini sau mỗi ngày làm việc để kiếm đồ nội thất mới cho sảnh chờ và quần áo mới cho nhân viên.

Các tính năng khác

  • Cửa hàng bánh pancake mới trong vũ trụ Papa Louie.
  • Tất cả điều khiển và gameplay mới được thiết kế cho thiết bị di động.
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau: nấu nướng, xây dựng và phục vụ đồ uống.
  • Tùy chỉnh đầu bếp, shipper và thú cưng.
  • Mở khóa 12 ngày lễ khác nhau với những nguyên liệu đặc trưng riêng.
  • Kiếm và làm chủ 40 công thức đặc biệt.
  • 90 nhãn dán đầy màu sắc khi hoàn thành nhiệm vụ.
  • Phục vụ 117 khác hàng với sở thích khác nhau.
  • Sử dụng nhãn dán để mở khóa trang phục mới cho khách hàng.
  • Mở khóa hơn 75 loại nguyên liệu khác nhau.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 69,7 MB
  • Lượt xem: 306
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pancake

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm