Hungry Hearts Diner 2 cho iOS 1.0.6 Game bà cụ bán hàng ăn Nhật Bản phần 2

Tải về

Hungry Hearts Diner 2 là một game mô phỏng nhẹ nhàng và đáng yêu cho bạn điều hành, quản lý tiệm ăn Nhật bản nhỏ cùng một bà cụ. Đây là phần thứ 2 của trò chơi Hungry Hearts Diner được rất nhiều người yêu thích.

Hungry Hearts Diner là game bà cụ bán hàng ăn ấm áp 

Công việc của bạn ở cửa hàng là phục vụ những món ăn thơm ngon, đồng thời lắng nghe những câu chuyện sâu lắng về cuộc đời của mỗi vị khách ghé quán.

Lối chơi của game Hungry Hearts Diner 2 rất đơn giản và tương tự như phiên bản đầu tiên. Bạn phải nấu các món ăn mà thực khách yêu cầu khi họ bước vào quán. Nếu làm đúng món với chất lượng tốt, bạn sẽ nhận được tiền. Số tiền kiếm được từ việc bán đồ ăn này sẽ giúp cải thiện nhà hàng từng chút một.

Tuy nhiên, một trong những yếu tố giúp cho Hungry Hearts Diner 2 trở nên đặc biệt là bạn có thể tương tác với những vị khách của mình. Sau khi phục vụ một vài món ăn thơm ngon, bằng cư xử nhẹ nhàng, tế nhị và biết lắng nghe của bạn, họ sẽ sẵn sàng trải lòng mình, kể những câu chuyện sâu lắng về cuộc đời họ, từ đó, hình thành những mối quan hệ đáng yêu. Trong trò chơi này, con người cũng quan trọng như những công thức nấu ăn vậy.

Tải game Hungry Hearts Diner 2 cho iOS

Phục vụ các vị khách món ngon và lắng nghe câu chuyện của họ

Ở phần 2 này, lối chơi của game vẫn được giữ nguyên, vài trò của người chơi cũng không đổi. Nhưng bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện mới hấp dẫn, gặp lại những gương mặt cũ quen thuộc và cả những vị khách lần đầu đến quán.

Nói chung, Hungry Hearts Diner 2 for iOS là một trò chơi chiến lược đơn giản với giao diện tuyệt đẹp cho bạn có cảm giác đang đọc một cuốn truyện. Tải game miễn phí về máy ngay bây giờ để thỏa mãn niềm đam mê nấu ăn, quản lý nhà hàng, đồng thời thưởng thức những câu chuyện thú vị cùng bà cụ bán hàng ăn lớn tuổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 497,8 MB
  • Lượt xem: 318
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế