Hunter×Hunter cho Android Game nhập vai thợ săn theo manga Hunter × Hunter

Tải về

3 (1) Miễn phí 11 Ngày:

Hunter×Hunter là một kiệt tác nhập vai phiêu lưu hấp dẫn trên di động, được xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản. Tham gia game, bạn sẽ được phiêu lưu với Jackie, Kiya, Kurapika và Leorio.

Cốt truyện trong manga được khôi phục hoàn hảo trong game HunterxHunter, cho bạn bước vào thế giới thợ săn trong 1 giây
Cốt truyện trong manga được khôi phục hoàn hảo trong game HunterxHunter, cho bạn bước vào thế giới thợ săn trong 1 giây

Trong game Hunter×Hunter, bạn sẽ có thể bắt gặp các nhân vật quen thuộc và nổi tiếng ở khắp mọi nơi, chiêm ngưỡng những khung cảnh cổ điển rộng lớn và tráng lệ được kết hợp hoàn hảo với hoạt hình CG. Người chơi có thể tận dụng các nhiệm vụ cốt truyện chính để khám phá toàn bộ thế giới của các thợ săn ở Whale Island, Dole Port, Shimera Wetlands, Sky Arena, Youkexin City… đồng thời trải nghiệm cảm giác phấn khích khi chấp nhận rủi ro, cùng phát triển với đối tácvà trở thành thợ săn chuyên nghiệp.

Tính năng nổi bật của game Hunter×Hunter cho Android

Cốt truyện được khôi phục hoàn hảo, cho bạn bước vào thế giới thợ săn ngay lập tức

Trong Hunter×Hunter, người chơi sẽ có thể tự do trải nghiệm thử làm thợ săn, rèn luyện khả năng tinh thần, các tháp bẫy, đấu PVP trên đấu trường bầu trời. Ngoài ra, còn có hệ thống sắp xếp phi thuyền sáng tạo, kết hợp hoàn hảo với lối chơi đặc biệt, cho bạn quyết định mình muốn trở thành loại thợ săn nào.

Bước vào đấu trường trên bầu trời toàn những thợ săn bậc thầy
Bước vào đấu trường trên bầu trời toàn những thợ săn bậc thầy

Kỹ năng tuyệt đẹp, ra đòn mượt mà, cơ chế chiến đấu đa đội hình đầu tiên

Mở rộng các kỹ năng đặc trưng của mỗi thợ săn với sáu khả năng chính, hiện thực hóa chế độ chiến đấu với cảm giác tấn công đầy đủ trong trải nghiệm hành động mượt mà và tích hợp cơ chế chiến đấu đa đội hình và hỗ trợ trận chiến. Người chơi cần căn cứ vào thuộc tính kỹ năng khác nhau của từng nhân vật, sử dụng chiến thuật phù hợp với sự kết hợp giữa tâm trí và khả năng, phá vỡ khuôn khổ của thể loại trò chơi trong quá khứ và thể hiện chiều sâu của âm mưu trong trận chiến thợ săn luôn thay đổi.

Công nghệ 3D hoàn toàn mới, giọng lồng tiếng Nhật Bản tái tạo tác phẩm kinh điển

Hunter×Hunter sử dụng công cụ Unity để tạo mô hình nhân vật và cảnh 3D có độ chính xác cao nhằm xây dựng một thế giới thợ săn hoàn chỉnh. Nhà phát triển thậm chí còn mời các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng đến từ Nhật Bản giúp tái tạo linh hồn của từng nhân vật trong quá khứ. Các nhân vật nổi tiếng như Xiaojie, Kiya, Kurapika, Leorio và Hisoka đều có mặt. Hãy chọn người bạn yêu thích để bắt đầu cuộc hành trình.

Cơ chế chiến đấu đa đội hình đầu tiên, chiến lược và kỹ năng tuyệt đẹp, thử thách trí tuệ của bạn
Cơ chế chiến đấu đa đội hình đầu tiên, chiến lược và kỹ năng tuyệt đẹp, thử thách trí tuệ của bạn

Hệ thống cạnh tranh đa dạng nhằm có được danh hiệu thợ săn mạnh nhất

Những cuộc phiêu lưu cạnh tranh không thể thiếu trong thế giới thợ săn luôn khiến mọi người phấn khích, chẳng hạn như trận chiến 1v1 ở đấu trường bầu trời nơi sức mạnh là trên hết; thử thách tháp bẫy để chiến đấu trí tuệ và lòng can đảm; và thách thức trùm thế giới, nơi bạn tập hợp các thợ săn từ tất cả các máy chủ để tạo thành một nhóm để chinh phục thử thách cùng nhau. Nhiều chế độ chơi đang chờ bạn chinh phục và chứng minh ai là thợ săn mạnh nhất. Chơi Hunter×Hunter và viết lên hành trình phiêu lưu của riêng bạn.

Lưu ý:

  • Game có yếu tố bạo lực nên không dành cho người dưới 12 tuổi.
  • Game miễn phí cho bạn tải về và chơi, nhưng có một số dịch vụ trả phí khác như mua tiền ảo và vật phẩm trong game.
  • Hãy chú ý đến thời gian chơi và đừng để mình bị nghiện.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hunter×Hunter

Liên quan, thay thế