Hướng dẫn bật tài khoản riêng tư TikTok

  • 1 Đánh giá

Nhiều người dùng mạng xã hội chủ yếu tập trung vào việc phát triển tài khoản của mình. Đối với hầu hết họ, điều đó có nghĩa là để trang cá nhân ở chế độ công khai nhằm thu hút người theo dõi dễ dàng hơn.

Nhưng không phải ai cũng muốn có hàng trăm người lạ theo dõi từng hành động của mình. Nếu cũng cảm thấy như vậy, hãy cân nhắc việc đặt TikTok của mình ở chế độ riêng tư. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bật chế độ riêng tư cho tài khoản TikTok, giúp mọi người giới hạn người có thể xem trang cá nhân của mình.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Cách đặt tài khoản riêng tư trên TikTok

Cài đặt tài khoản riêng tư rất hữu ích khi mọi người muốn giữ kín danh tính và hoạt động trên TikTok. Đó là một lựa chọn tốt khi việc giới hạn người xem video. Dưới đây là cách thay đổi sang tài khoản riêng tư trên TikTok:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại và nhấn vào Hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp tục chạm vào menu ba thanh ngang ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 2: Sau đó nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư trong cửa sổ pop up.

Bước 3: Cuối cùng, nhấn vào Quyền riêng tưbật Tài khoản riêng tư.

Những người dùng TikTok mới có thể đặt hồ sơ của mình ở chế độ riêng tư nếu không phải người sáng tạo nội dung.

Ví dụ: Mọi người có thể thích đăng video về các thành viên trong gia đình mình cho khán giả là bạn bè và người thân. Việc không muốn tiết lộ chúng với người lạ trên mạng là điều bình thường, vì một số người chỉ muốn đăng bài cho vuo.

Những thay đổi nào khi bật tài khoản riêng tư TikTok

Đặt hồ sơ TikTok ở chế độ riêng tư sẽ thay đổi cách mọi người có thể tương tác với trang cá nhân đó. Khi bật tài khoản riêng tư, người dùng sẽ tự phê duyệt những người theo dõi mới, những người không theo dõi không thể xem tiểu sử, video, lượt thích, video trực tiếp hoặc danh sách người theo dõi và người theo dõi của bạn.

Ngoài ra, những người khác không thể Stitch, Duet hoặc tải xuống video của tài khoản riêng tư. Những hạn chế này cho phép người dùng kiểm soát phạm vi tiếp cận của video, điều này khó xảy ra với tài khoản công khai trừ khi điều chỉnh cài đặt bảo mật của mình.

Mọi người có thể chặn các tài khoản TikTok mà mình không muốn tương tác nữa. Tuy nhiên, những người theo dõi vẫn có thể ghi màn hình, chụp ảnh màn hình video của bạn và chia sẻ chúng với bất kỳ ai họ muốn.

Video Hướng dẫn bật tài khoản riêng tư TikTok

Cập nhật: 30/09/2023
  • 66 lượt xem
Xem thêm: TikTok