Những cách lấy link tài khoản TikTok của chính mình

  • 1 Đánh giá

Trong thế giới mạng xã hội và chia sẻ nội dung video trực tuyến, TikTok được hàng triệu người sử dụng. Nền tảng này cho phép người dùng chia sẻ các video dạng ngắn và thu hút nhiều người theo dõi.

Nếu có tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội và muốn quảng cáo trang TikTok thì lấy URL tài khoản TikTok của mình là cách tốt nhất để làm điều đó. Mọi người có thể thêm liên kết trang TikTok của mình vào Facebook, Instagram, Twitter hoặc bất kỳ mạng xã hội nào khác.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những cách lấy link tài khoản TikTok của chính mình để chia sẻ trang cá nhân tới những người khác, giúp tăng số lượng người xem, tương tác và theo dõi.

Tải TikTok cho Android Tải TikTok cho iOS

Link tài khoản TikTok là gì?

URL TikTok là một liên kết cụ thể dẫn trực tiếp đến hồ sơ của người dùng trên nền tảng này. Nếu muốn người khác xem nội dung TikTok của mình, mọi người có thể gửi cho họ hồ sơ của mình bằng cách chia sẻ liên kết URL trang cá nhân TikTok. Điều này thường hiệu quả hơn việc chia sẻ tên người dùng vì URL là duy nhất cho một tài khoản. Những cách lấy link tài khoản TikTok của chính mình

Những cách lấy link tài khoản TikTok của chính mình

Cách 1

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại di động và truy cập tab Hồ sơ nằm ở góc dưới cùng bên phải. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ba đường kẻ ngang ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 3: Trong danh mục các cài đặt, chọn Chia sẻ hồ sơ. Tiếp tục chọn Sao chép liên kết và một thông báo cho biết liên kết đã được sao chép sẽ xuất hiện.

Sau khi dán, mọi người sẽ thấy liên kết TikTok tương tự như thế này: https://www.tiktok.com/@alorangday?_t=8evp7Wodlfm&_r=1

Cách 2

Nếu muốn nhận được một liên kết trang cá nhân TikTok gọn gàng hơn, không được tạo từ các chữ cái và số ngẫu nhiên, hãy thử một phương pháp khác như sau:

Bước 1: Truy cập hồ sơ trang cá nhân TikTok của mình và nhấn vào Sửa hồ sơ.

Bước 2: Tại giao diện sửa thông tin hồ sơ, nhấn vào biểu tượng sao chép bên cạnh một đường link ở mục TikTok ID. Thao tác này sẽ cung cấp đường link gọn gàng hơn dưới dạng tiktok.com/@tên_người_dùng.

Cách 3

Mọi người cũng có thể sao chép liên kết TikTok của mình bằng máy tính với các bước như sau:

Bước 1: Mở TikTok trong trình duyệt thường dùng và Đăng nhập vào tài khoản TikTok của mình.

Bước 2: Nhấp vào ảnh đại diện của mình ở góc trên cùng bên phải và chọn Xem hồ sơ.

Bước 3: Sao chép URL (liên kết) từ trang hồ sơ TikTok của mình.

Cập nhật: 18/08/2023
  • 43 lượt xem
Xem thêm: TikTok