Hướng dẫn bật thông báo khi iPhone đầy pin 100%

  • 1 Đánh giá

Chắc hẳn rất nhiều người có một thói quen xấu là để iPhone của mình đang sạc và quên không rút ra khi đã đầy. Điều này về lâu dài sẽ khiến tuổi thọ của pin giảm sút. Vì vậy nếu muốn tìm giải pháp cho vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu cách nhận thông báo đầy pin trên iPhone để điện thoại gửi thông báo cho người dùng khi mức pin đạt 100%.

Dùng Phím tắt trên iPhone

Trên iPhone, người dùng cần nhờ đến sự trợ giúp của ứng dụng Phím tắt nếu muốn được thông báo dưới dạng văn bản, âm thanh,... khi pin iPhone được sạc đầy. Làm theo các bước sau để bật thông báo đã sạc đầy pin trên điện thoại:

Bước 1: Cài đặt và mở ứng dụng Phím tắt trên thiết bị.

Bước 2: Chạm vào tab Tự động hóa.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng (+) ở trên cùng, sau đó chọn Tạo mục tự động hóa cá nhân.

Bước 4: Cuộn xuống trong danh sách các tính năng tự động có sẵn và nhấn vào Mức pin.

Bước 5: Kéo thanh trượt mức pin sang bên phải. Mọi người sẽ thấy Bằng 100% được viết bên dưới thanh trượt. Bây giờ, hãy nhấn vào Tiếp ở trên cùng bên phải

Mẹo: Người dùng cũng có thể đặt mức pin thành 20% bằng cách kéo thanh trượt về phía bên trái, nếu muốn nhận được cảnh báo pin yếu.

Bước 6: Bây giờ, người dùng cần xác định iPhone của mình sẽ làm gì khi mức pin đạt 100%. Nhấn vào Thêm tác vụ và tìm kiếm tác vụ thích hợp.

Mọi người có thể phát nhạc, âm thanh thông báo, thông báo bằng giọng nói hoặc làm cho iPhone thông báo pin đầy.

Thông báo đầy pin bằng cách phát nhạc

Để phát nhạc khi pin iPhone đã được sạc đầy:

Bước 1: Tìm kiếm tác vụ Phát nhạc.

Bước 2: Nhấn vào Phát nhạc để thêm.

Bước 3: Sau đó, chạm vào nhãn Nhạc và chọn bản nhạc muốn phát.

Bước 4: Nhấn vào Tiếp > Xong để hoàn tất.

Phát âm thanh thông báo mặc định

Tìm kiếm và nhấn vào Hiển thị thông báo. Sau khi được thêm, hãy thay thế văn bản Xin chào mọi người bằng văn bản mà mình muốn hiển thị đầy pin. Nhấn vào Xong.

Sau đó, nhấn vào mũi tên bên cạnh văn bản vừa sửa và bật nút chuyển đổi tại mục Phát âm thanh. Sau đó, nhấn Tiếp > Xong để hoàn tất thiết lập.

Cập nhật: 27/09/2022
  • 747 lượt xem
Xem thêm: iPhone