Hướng dẫn thêm tên lên màn hình khóa iPhone

  • 3 Đánh giá

Kể từ sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 16 thì điện thoại iPhone, được thêm nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, đặt biệt là chúng ta có thể tùy chỉnh màn hình khóa iPhone với nhiều Wigdget khác nhau. Đặc biệt hơn, hiện tại bạn có thể dễ dàng thêm tên của mình hay một dòng chữ nào đó lên màn hình khóa iPhone. Tuy nhiên, các bạn đang không biết làm thế nào để thêm tên mình vào màn hình khóa iPhone. Chính vì vậy, trong bài viết phía dưới đây sẽ đưa đến cho mọi người các bước thực hiện để thêm tên lên màn hình khóa iPhone bằng ứng dụng Widgetsmith.

Widgetsmith là một ứng dụng hỗ trợ cho chúng ta có thể cá nhân hóa màn hình chính và màn hình khóa của điện thoại iPhone. Với ứng dụng này, cung cấp nhiều loại widget khác nhau giúp thay đổi giao diện màn hình trở nên sinh động hơn. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thêm tên lên màn hình khóa iPhone.

Hướng dẫn đưa tên lên màn hình khóa iPhone

Để có thể thực hiện được điều này, thì điện thoại iPhone của mình phải có sẵn ứng dụng Widgetsmith. Nếu chưa có, thì các bạn nhấn vào nút Tải về phía dưới đây để cài đặt app về iPhone.

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Widgetsmith trên iPhone lên > Chạm vào mục Lock Screen > Nhấn vào nút Add Text Widgets > Ấn vào mục Text > Nhập văn bản muốn hiện trên màn hình khóa > Chạm vào nút Save > Nhấn vào mục Symbol > Chọn biểu tượng bất kỳ > Tiếp tục, ấn vào nút Save > Chạm và giữ vào màn hình khóa > Nhấn vào nút Tùy chỉnh > Ấn vào mục Thêm tiện ích > Chạm vào mục Widgetsmith > Chọn dòng chữ mà mình muốn hiển thị lên màn hình khóa > Trên màn hình khóa sẽ hiển thị dòng chữ mà mình đã thêm vào.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Widgetsmith trên điện thoại iPhone của mình lên. Sau đó, nhấn vào mục Lock Screen.

Bước 2: Tại mục Text Widgets khi này, ấn vào nút Add Text Widgets.

Bước 3: Trong mục Settings Widget lúc này, các bạn chạm vào mục Text.

Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập tên của mình hoặc dòng chữ mà mình muốn cho hiển thị lên màn hình khóa iPhone.

Bước 5: Sau đó, nhấn vào nút Save ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 6: Quay trở lại giao diện Settings Widget, tiếp tục ấn vào nút Symbol để thêm biểu tượng vào màn hình khóa.

Bước 7: Lúc này tại khung cửa sổ Symbol, chọn một biểu tượng bất kỳ, rồi chạm vào nút Save ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 8: Khi này, nhấn và giữ vào màn hình khóa của điện thoại iPhone.

Bước 9: Trong giao diện tùy chỉnh màn hình khóa, ấn vào nút Tùy chỉnh ở phía bên dưới màn hình.

Bước 10: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào mục Thêm tiện ích.

Bước 11: Tại khung cửa sổ “Chọn tiện ích” phía bên dưới màn hình khi này, nhấn và chọn mục Widgetsmith.

Bước 12: Sau đó, mọi người chọn dòng chữ mà mình muốn thêm vào màn hình khóa iPhone.

Bước 13: Cuối cùng, khi này chúng ta sẽ thấy được dòng chữ mà mình muốn thêm vào màn hình khóa điện thoại iPhone.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thêm tên hoặc dòng chữ bất kỳ trên màn hình khóa bằng ứng dụng Widgetsmith, từ đó giúp cho màn hình khóa iOS 16 trở nên ấn tượng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/10/2022
  • 3.515 lượt xem