Hướng dẫn bật tính năng Vật phẩm kỹ thuật số (NFT) trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Vật phẩm kỹ thuật số là một tính năng được Facebook cho ra mắt chính thức vào đầu tháng 11 năm 2022, là một NFT (mã không thể thay thế) đồng nghĩa đây cũng là một mặt hàng kỹ thuật số độc đáo mà ai đang sở hữu. Bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy được chủ sở hữu thực sự của vật phẩm trên một bản ghi kỹ thuật số vĩnh viễn, được gọi là chuỗi khối. Hiện tại, tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng kết nối với 6 ứng dụng ví điện tử gồm: Coinbase, Dapper, Metamask, Phatom, Rainbow và Trust Wallet. Tuy nhiên, đang có rất nhiều bạn muốn sử dụng tính năng đặc biệt này của Facebook nhưng không biết phải làm thế nào.

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại hiện nay. Để giúp cho người dùng có thể kết nối ứng dụng với tiện ích trong cuộc sống, thì Facebook đã cho ra mắt nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Chính vi vậy hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn bật Vật phẩm kỹ thuật số (NFT) trên Facebook, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn kích hoạt Vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên > Truy cập vào trang cá nhân Facebook > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Chạm vào mục Vật phẩm kỹ thuật số > Nhấn vào nút Bắt đầu > Ấn vào nút Tiếp tục > Chọn một ứng dụng ví điện tử bất kỳ > Chạm vào nút Tiếp tục và đồng ý > Nhấn vào nút Cài đặt > Ấn vào nút Mở > Đăng ký tài khoản ví Meta Mask > Chạm vào nút Kết nối > Nhấn vào nút> Quay trở lại ứng dụng Facebook > Ví điện tử Meta Mask đã kết nối với Facebook.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới trang cá nhân Facebook của mình.

Bước 2: Tại trang cá nhân Facebook, nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên dưới ảnh đại diện Facebook.

Bước 3: Ở giao diện của mục Cài đặt trang cá nhân, ấn vào mục Vật phẩm kỹ thuật số.

Bước 4: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào nút Bắt đầu ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Trên màn hình hiển thị thông báo “Bạn kiểm soát vật phẩm kỹ thuật số của mình”, nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 6: Sau đó, chúng ta sẽ chọn một ứng dụng ví điện tử bất kỳ được Facebook hỗ trợ, rồi ấn vào nút Tiếp tục và đồng ý.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chọn ứng dụng ví điện tử Meta Mask để cài đặt và sử dụng.

Bước 7: Ngay lập tức màn hình chuyển sang giao diện tải ví trên Google Play, chạm vào nút Cài đặt.

Bước 8: Đợi chờ một lát để quá trình download ứng dụng về điện thoại được hoàn tất, rồi nhấn vào nút Mở.

Bước 9: Lúc này tại ứng dụng Meta Mask, chúng ta tạo tài khoản ví điện tử này, bằng cách: tạo mật khẩu, xác nhận ví bằng cụm mật khẩu.

Bước 9: Sau khi đã mở tài khoản ví điện tử này, thì phía dưới màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ “Kết nối với trang web này?”, ấn vào nút Kết nối.

Bước 10: Khi này ở giao diện “Ký tin nhắn này”, hãy chạm vào nút Ký.

Bước 11: Cuối cùng, quay trở lại ứng dụng Facebook, bạn sẽ thấy được mục Vật phẩm kỹ thuật số hiển thị tài khoản ví Meta Mask của mình.

Trên đây là các bước thực hiện để bật vật phẩm kỹ thuật số trên Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng kích hoạt và sử dụng tính năng mới và đầy hữu ích này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 08/11/2022
  • 156 lượt xem
Xem thêm: Facebook