Hướng dẫn bay trong Ark: Survival Ascend

  • 1 Đánh giá

Nếu muốn làm cho ARK: Survival Ascended (ASA) trở thành một trải nghiệm dễ dàng và thú vị hơn, bạn có thể sử dụng lệnh Fly Console. Có rất nhiều lệnh trên bảng console để lựa chọn nhưng việc bay sẽ giúp việc khám phá trở nên dễ dàng.

Sử dụng lệnh Fly Console sẽ giúp việc khám phá trở nên dễ dàng
Sử dụng lệnh Fly Console sẽ giúp việc khám phá trở nên dễ dàng

Chỉ người chơi PC mới có thể sử dụng các lệnh của bảng điều khiển và cũng như trường hợp của nhiều trò chơi khác, và nếu sử dụng các lệnh của console trong ASA, bạn sẽ không thể đạt được thành tích. Ngoài ra, các lệnh console cũng không hoạt động trên các máy chủ chính thức. Bây giờ, nếu bạn đã biết luật chơi và chấp nhận để có trải nghiệm thú vị hơn, vậy dưới đây là cách bay trong Ark Survival Ascend.

Để kích hoạt tính năng Fly Cheat trong ASA, nhấn phím “~,” và nhập “fly”
Để kích hoạt tính năng Fly Cheat trong ASA, nhấn phím “~,” và nhập “fly”

Cách bay trong Ark Survival Ascend

Để kích hoạt tính năng Fly Cheat trong Ark Survival Ascend, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn phím “~,” và nhập “fly”. Nhấn enter và cứ như thế, bạn sẽ bay trong Ark Survival Ascend. Và bạn thậm chí không cần thú cưỡi!

Có một số điều bạn nên biết khi bay trong Ark Survival Ascend. Đầu tiên, bạn sẽ bay siêu nhanh nên vì vậy lời khuyên là bạn nên điều chỉnh các nút điều khiển chuyển động để nhân vật của mình không di chuyển nhanh hơn khả năng của camera. Thứ hai, nếu bạn lên quá cao, bạn sẽ chết, vì vậy, hãy luôn duy trì độ cao dưới những đám mây.

Để tắt tính năng Fly Cheat trong game, nhấn lại phím “~,” rồi nhập “walk”
Để tắt tính năng Fly Cheat trong game, nhấn lại phím “~,” rồi nhập “walk”

Cách tắt tính năng bay trong Ark Survival Ascends

Nếu lần đầu tiên sử dụng lệnh fly console trong Ark Survival Ascend, có thể nhiều người sẽ không biết làm cách nào để hạ cánh, đây là một vấn đề lớn nếu bạn muốn sử dụng fly để khám phá dễ dàng nhưng vẫn muốn quay lại mặt đất để thưởng thức tiếp trò chơi.

Để tắt tính năng Fly Cheat trong Ark Survival Ascend, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn lại phím “~,” để hiển thị các lệnh trên bảng điều khiển rồi nhập “walk”. Nhấn enter và Fly Cheat sẽ ngừng hoạt động. Bây giờ, bạn đã trở lại mặt đất và có thể chơi Ark Survival Ascend bình thường… cho đến khi bạn muốn bay trở lại.

Cập nhật: 31/10/2023
  • 95 lượt xem