Hướng dẫn cài đặt game Thần Trùng trên máy tính

  • 1 Đánh giá

Thần Trùng (The Death) là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh ở Hà Nội vào những năm 90, tại đây chúng ta sẽ vào vai một thanh niên liên tục gặp phải ác mộng trong chính căn nhà trọ của mình. Tuy nhiên, bạn lại không biết rằng trong căn nhà này đã từng xảy ra một vụ án khi 5 người trong một gia đình đã qua đời ngay trong đêm và hiện nay đây vẫn là một vụ án bí ẩn, chưa có lời giải đáp. Nhiệm vụ chính của chúng ta trong game này là phải giải mã toàn bộ câu đố mà nhà phát triển đặt ra nhằm vén màn bí mật đang ẩn giấu đằng sau. Đặc biệt, để giúp cho người chơi không bị lạc đường thì nhà phát hành game đã cho thêm những vệt máu xuống phía dưới sàn, chỉ cần lần theo vệt máu đó là bạn sẽ đến vị trí của những câu đố.

Sau khi được ra mắt chính thức thì hiện tại đây là một tựa game kinh dị đang được nhiều game thủ quan tâm và muốn trải nghiệm nhiều điều thú vị của trò chơi. Tuy nhiên, vì Thần Trùng là tựa game trên PC nên có rất nhiều người không biết phải làm thế nào để có thể cài đặt trò chơi này về máy tính. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn cài đặt game Thần Trùng trên máy tính, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải game Thần Trùng trên phần mềm Steam

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản Steam trên máy tính lên > Nhấp chuột vào mục Store > Nhập từ khóa “The Death/Thần Trùng” vào ô tìm kiếm > Nhấn vào nút Tải xuống > Đợi để quá trình cài đặt game về máy tính hoàn tất > Bắt đầu chơi Thần Trùng trên PC.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở phần mềm Steam trên máy tính của mình lên. Sau đó, đăng nhập tài khoản Steam của mình.

Đăng nhập tài khoản Steam

Nếu các bạn chưa có tài khoản Steam, thì có thể tham khảo thêm bài viết: Cách đăng ký Steam, tạo tài khoản Steam.

Bước 2: Tại giao diện chính của phần mềm, click chuột vào mục Store ở phía trên màn hình.

Click chuột vào mục Store

Bước 3: Trong phần Store, nhập từ khóa “The Death/Thần Trùng” vào khung ô tìm kiếm ở phía bên phải màn hình.

Tìm kiếm game Thần Trùng

Bước 4: Lúc này ở phần thông tin của trò chơi, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhấp chuột vào nút Tải xuống.

Nhấn vào nút Tải xuống

Bước 5: Cuối cùng, chờ đợi một lát để quá trình cài đặt game về máy tính hoàn tất. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu chơi game Thần Trùng trên máy tính.

Bắt đầu chơi game Thần Trùng trên PC

Trên đây là các bước thực hiện để tải, cài đặt game Thần Trùng trên máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng download và cài đặt tựa game này về máy tính thông qua phần mềm Steam, từ đó có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị của tựa game kinh di đang được nhiều người quan tâm hiện nay.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 20/09/2022
  • 2.008 lượt xem
Xem thêm: Thần Trùng