Hướng dẫn cài đặt mod trong Brotato

  • 12 Đánh giá

Trong trò chơi này, game thủ sẽ vào vai một Brotato tiêu diệt người ngoài hành tinh bằng cách sử dụng nhiều vũ khí cùng một lúc. Vượt qua các cấp độ thử thách và thu thập XP để lên cấp và tiến xa hơn trong trò chơi. Hơn nữa, mọi người có thể nâng cấp các chỉ số khác nhau về Stats Health Regeneration, Damage, Engineering, Armor,... cho nhân vật để có kết quả tối đa.

Đặc biệt, Brotato cho phép thêm mod để bổ sung nhiều tính năng thú vị cho trò chơi. Một số mod không chính thức có sẵn trên internet có thể được cài đặt vào Brotato. Nếu đang chơi Brotato và muốn biết cách cài đặt mod, thì bài viết này là tất cả những gì mọi người cần.

Hướng dẫn cài đặt mod trong Brotato

Vì nhà phát triển không chính thức phát hành các bản mod, nên người chơi chỉ có thể tải chúng xuống từ cộng đồng modder của Brotato. Ngoài ra, người chơi có thể tham gia máy chủ Brotato Discord và tải xuống các bản Mod từ đây. Sau đây là cách cài đặt các mod trong Brotato:

Bước 1: Trước tiên, hãy mở Steam Client và truy cập Library.

Bước 2: Sau đó, nhấp chuột phải vào Brotato và chọn Manage.

Bước 3: Tiếp tục chọn Browse Local Files để vào thư mục tệp.

Bước 4: Xóa tệp Brotato.pck khỏi thư mục vừa mở.

Bước 5: Bây giờ, hãy sao chép và dán tệp mod đã tải xuống vào đó và đổi tên nó thành Brotato.pck.

Bước 6: Sau đó, hãy đảm bảo đã khởi chạy trò chơi từ Steam. Điều này là do việc khởi chạy Brotato bằng cách sử dụng tệp .exe sẽ khiến trò chơi sử dụng một tệp lưu khác.

Bước 7: Sau khi khởi chạy trò chơi, hãy chuyển đến phần Gameplay trong Options.

Bước 8: Trong đó nếu thấy bất kỳ thay đổi nào như việc bổ sung các tùy chọn như Luck Scale,... thì mod đã được cài đặt thành công trong Brotato.

Cập nhật: 03/01/2024
  • 17.084 lượt xem
Xem thêm: Brotato