Những mẹo chiến đấu trong Spirit Hunters: Infinite Horde

  • 1 Đánh giá

Spirit Hunters: Infinite Horde là một trò chơi hành động roguelike, mang nhiều điểm tương đồng với Vampire Survivors, nơi người chơi phải chiến đấu với hàng loạt làn sóng quái vật khổng lồ tấn công dồn dập, bằng cách sử dụng các đòn tấn công và khả năng bị động.

Nhiệm vụ của game thủ là giết hàng ngàn quái vật xâm lấn không ngừng để sống sót trong môi trường khắc nghiệt. Thu thập linh hồn để tăng cấp, sức mạnh và khả năng trên thực địa và trong hệ thống nâng cấp vĩnh viễn, rộng lớn của Oracle.

Tân thủ Spirit Hunters có thể cảm thấy khá mù mờ về nhiều cơ chế của trò chơi, dù điều này có thể tăng thêm tính thử thách, nhưng đồng thời cũng trở thành trở ngại lớn. Nếu cũng cảm thấy khó khăn khi bắt đầu trải nghiệm tựa game roguelike đánh quái này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chiến đấu trong Spirit Hunters: Infinite Horde.

Tất cả các vật phẩm sẽ biến mất

Mặc dù trò chơi này khá giống với Vampire Survivors, nhưng game thủ có thể cảm thấy bất ngờ khi mọi tài nguyên đều biến mất trong màn chơi.

Ví dụ, trong Vampire Survivors, mọi thứ do quái vật đánh rơi hoặc các phần tử trên stage bị phá hủy sẽ tồn tại trong môi trường hoặc trong trường hợp Experience, kết hợp thành một viên ngọc màu khác có cùng giá trị.

Tuy nhiên, trong Spirit Hunters thì không như vậy, nếu không nhặt các vật phẩm rơi ra từ quái vật, chúng sẽ biến mất. Vì vậy, hãy đảm bảo nhặt được tất cả Blue Soul, Crystal và Rune hoặc chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để sinh tồn mà không có chúng.

Các loại tiền tệ khác nhau trong game

Việc trò chơi có các đơn vị tiền tệ khác nhau, được sử dụng để mở khóa các tính năng khác nhau trong một trò chơi không phải là điều hiếm gặp, đặc biệt là trong game roguelite. Spirit Hunters có 3 loại tiền được sử dụng để nâng cấp vĩnh viễn trên Divinity Web là Runes, Crystals và Embers, cùng với một đơn vị được dùng để mua nhiều thứ hữu ích trong trò chơi (tiền xu).

Rune, tài nguyên phổ biến nhất, được sử dụng chủ yếu để mua các nâng cấp cho khả năng hoặc nhân vật.

Crystal dùng để mở khóa các khả năng trên Divinity Web, về cơ bản hoạt động như các cánh cổng để nâng cấp Hunter và các nhân vật mới.

Ember là loại tiền tệ hiếm nhất và chỉ có thể mua được trên bản đồ chế độ khó và sử dụng để mở khóa những thứ tương tự như Crystal.

Maxine là một nhân vật khó dùng

Maxine là một trong những nhân vật có thể mở khóa trong trò chơi. Mặc dù có tốc độ nhanh nhất nhưng lại khá đuối về phía sau nên việc chơi Maxine khiến trò chơi trở nên khó khăn. Dù thời gian hồi chiêu ngắn nhưng nhân vật này quá yếu ớt, với mức giảm máu 75% khổng lồ, khiến cái chết của Maxine là điều không thể tránh khỏi, trừ khi được điều khiển bởi các game thủ kỳ cực nhất.

Cập nhật: 30/06/2022
  • 50 lượt xem
Xem thêm: Roguelike