Hướng dẫn cài đặt và chơi Trụ Trì Online trên PC

  • 1 Đánh giá

Trụ Trì Online là trò chơi mô phỏng kinh doanh với cốt truyện mới lạ và độc đáo, chưa từng có ở các tựa game cùng thể loại. Trong vai một trung thần bị hãm hại đang cải trang thành trụ trì nhằm tìm cách giải oan cho bản thân, người chơi sẽ phải quản lý ngôi chùa để thu hút nhiều tăng nhân và phật tử tới ghé thăm.

Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc, tu sửa và nâng cấp những phần cũ kỹ, mở rộng các khu vực mới của ngôi chùa. Ngoài ra còn có một số hoạt động thú vị khác như trồng trọt, hóa duyên,... để người chơi tăng thu nhập.

Game mô phỏng quản lý ngôi chùa - Trụ Trì Online
Game mô phỏng quản lý ngôi chùa - Trụ Trì Online

Mặc dù đang rất hot nhưng Trụ Trì Online hiện mới chỉ có phiên bản di động, trong khi nhiều game thủ muốn chơi trên PC để thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn cài đặt và chơi Trụ Trì Online trên máy tính, thông qua trình giả lập LDPlayer 9.

Hướng dẫn cài đặt Trụ Trì Online trên PC

Bước 1: Nhấn nút Tải về Trụ Trì Online dưới đây.

Bước 2: Nhấn Tải xuống và mọi người sẽ được điều hướng tới trang tải game của LDPlayer.

Bước 3: Nhấn vào Tải Trụ Trì Online trên PC và đợi file LDPlayer 9 hoàn tất tải xuống.

Bước 4: Chấp nhận các điều kiện, điều khoản của trình giả lập để tiến hành cài đặt trò chơi.

Bước 5: Mọi người sẽ được chuyển đến giao diện tải trò chơi trong Cửa hàng LD, hãy nhấn Cài đặt để bắt đầu.

Nếu trang cài đặt trò chơi không mở, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và nhập Trụ Trì Online.

Bước 6: Ứng dụng sẽ yêu cầu Đăng nhập vào tài khoản Google Play để bắt đầu cài đặt trò chơi. Tiếp tục chọn Cài đặt trong trang Google Play Store.

Bước 7: Sau khi đăng nhập, trò chơi sẽ bắt đầu được quá trình tải xuống và cài đặt trong trình giả lập LDPlayer 9.

Bước 8: Khi trò chơi đã cài đặt thành công, mọi người cần nhấn nút Phát hoặc Mở (góc dưới cùng bên phải) để mở trò chơi.

Vậy là chỉ sau vài bước đơn giản, mọi người đã có thể dễ dàng thực hiện các hành động thu hút khách, canh tác đất, chăm sóc ngôi chùa,... trong Trụ Trì Online trên máy tính, thông qua trình giả lập LDPlayer 9. Điều này đồng thời tăng tốc quá trình tiếp đón phật tử, tăng lượng khách đáng kể cho ngôi chùa của người chơi.

Cập nhật: 14/12/2022
  • 71 lượt xem