Roblox: Những mẹo giúp tăng tốc độ trong Race Clicker

  • 1 Đánh giá

Race Clicker là một trò chơi Roblox, kết hợp cơ chế nhấp chuột giả lập với lối chơi mô phỏng tốc độ. Người chơi phải chạy càng nhanh càng tốt, để nâng cao cơ hội giành chiến thắng bằng cách vượt qua các cột mốc nhất định.

Trong hướng dẫn này, hãy cùng khám phá một số mẹo và thủ thuật để tăng tốc độ và giành chiến thắng trên đường đua của Race Clicker.

Cách chơi Race Clicker

Race Clicker rất dễ chơi, tất cả những gì cần làm là nhấp chuột càng nhanh càng tốt, khi đồng hồ bắt đầu đếm ngược.

Tăng nhiều lần nhấp chuột hơn trong cửa sổ 30 giây sẽ làm cho nhân vật chạy nhanh hơn, hoàn thành nhiều cấp hơn và chiến thắng nhiều hơn.

Người chơi càng click chuột nhiều thì cơ hội chiến thắng trong Race Clicker càng cao
Người chơi càng click chuột nhiều thì cơ hội chiến thắng trong Race Clicker càng cao

Khi bộ đếm thời gian kết thúc, cánh cổng sẽ rơi xuống và người chơi cần sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển khi bay xuống đường đua.

Đi về phía giữa đường đua để không bị ngã, vì nếu bị ngã khi đang chạy trước khi thời gian 1 phút 30 giây kết thúc, nhân vật sẽ xuất hiện trở lại vị trí lúc đầu và phải đợi vòng tiếp theo. Nếu có thể đi đúng hướng trong suốt thời gian, người chơi sẽ giành được chiến thắng.

Cách để tăng tốc trong Race Clicker

Vì có thể khó nhấp chuột nhiều lần trong vòng 30 giây, game thủ có thể thử sử dụng một trong TOP những ứng dụng auto click miễn phí để tạo lợi thế cho bản thân.

Đầu tiên, tải xuống và thiết lập phần mềm tự động nhấp chuột và liên kết chức năng bắt đầu hoặc dừng với một phím tắt để giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Sử dụng phần mềm auto click là cách nhiều game thủ làm để tăng cao cơ hội chiến thắng trong Race Clicker
Sử dụng phần mềm auto click là cách nhiều game thủ làm để tăng cao cơ hội chiến thắng trong Race Clicker

Khi bộ đếm thời gian bắt đầu trong trò chơi, hãy khởi động auto click và mọi người sẽ nhận được rất nhiều lần nhấp mà không cần phải làm gì.

Khi cánh cổng hạ xuống, người chơi sẽ bay siêu xa và nhận được nhiều chiến thắng hơn. Lặp lại cho đến khi kiếm đủ số tiền để mua một số trứng vật nuôi quý hiếm để giúp tốc độ chạy nhanh của nhân vật nhanh hơn.

Cách sở hữu thú cưng trong Race Clicker

Giống như hầu hết các trò chơi mô phỏng khác, Race Clicker có một vài quả trứng thú cưng để ấp, từ đó nhận được tiền tốt hơn và tăng tốc độ tối đa của nhân vật.

Người chơi có thể ấp trứng vật nuôi trong khu vực spawn trung tâm của bản đồ, có 2 set và mỗi set ở một bên của bản đồ.

Race Clicker có rất nhiều thú cưng để người chơi thu thập
Race Clicker có rất nhiều thú cưng để người chơi thu thập

Tuy nhiên, cách duy nhất để ấp trứng là sử dụng Win, đóng vai trò như tiền tệ trong trò chơi này. Thú cưng đắt nhất hiện có giá 1 triệu Win và có rất nhiều vật nuôi để sưu tập trong Race Clicker.

Mỗi cấp độ thú cưng sẽ tăng tốc độ tùy thuộc vào độ hiếm của nó. Thật không may, người chơi không thể mua trứng bằng Robux, nhưng có thể mua chiến thắng bằng Robux và sau đó tiêu chúng vào trứng thú cưng.

Cập nhật: 04/11/2022
  • 685 lượt xem
Xem thêm: Race Clicker Roblox