Hướng dẫn chặn YouTube lưu nhật ký hoạt động

  • 1 Đánh giá

Khi sử dụng YouTube để theo dõi video thì ứng dụng này sẽ lưu lại tất cả các hoạt động của mình bao gồm: video đã xem, video đã tìm kiếm,..., việc này sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm lại những nội dung video mà mình muốn xem tiếp. Tuy nhiên điều này đôi khi khiến cho chúng ta cảm thấy và không muốn Youtue theo dõi hoạt động của mình, nhưng lại không biết phải làm thế nào để có chặn được việc lưu nhật ký hoạt động của mình trên YouTube. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây Download.com.vn sẽ đưa đến một số bước thực hiện để ngăn YouTube lưu nhật ký hoạt động.

YouTube là một ứng dụng xem video và chia sẻ video trên điện thoại, máy tính đang được đông đảo người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái xem video giải trí với nhiều thể loại khác nhau như: MV ca nhạc, phim, video hài, xem lại TV Show,... Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng thực hiện được điều này, thì hôm nay chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn chặn YouTube lưu nhật ký hoạt động.

Hướng dẫn tạm dừng Nhật ký hoạt động trên YouTube

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện > Chạm vào mục Dữ liệu của bạn trong YouTube > Nhấn vào mục Quản lý Nhật ký xem của bạn trên YouTube > Ấn vào mục Chế độ điều khiển > Chạm vào nút Tắt > Nhấn vào nút Tạm dừng > Đã tắt lưu Nhật ký hoạt động trên YouTube.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để tắt lưu nhật ký hoạt động, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng YouTube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Dữ liệu của bạn trong YouTube.

Bước 4: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Nhật ký xem trên YouTube, rồi chạm vào mục Quản lý Nhật ký xem của bạn trên YouTube.

Bước 5: Khi này ở giao diện của mục Lịch sử hoạt động của YouTube, nhấn vào mục Chế độ điều khiển.

Bước 6: Ở mục Nhật ký hoạt động trên YouTube lúc này, ấn vào nút Tắt.

Bước 7: Sau đó, chúng ta sẽ chạm vào nút Tạm dừng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, chế độ tự động lưu nhật kỳ hoạt động của mình trên YouTube sẽ được tắt.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạm dừng Nhật ký hoạt động trên YouTube, từ đó chúng ta có thể ngăn YouTube tự động lưu nhật ký video đã xem, video đã tìm kiếm trên ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 25/10/2022
  • 32 lượt xem
Xem thêm: