Hướng dẫn cài đặt thông báo cuộc gọi nhỡ trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Hiện tại, để giúp cho người dùng có thể dễ dàng nắm bắt được xem mình đã bỏ lỡ những cuộc gọi nào trên Zalo, thì ứng dụng này đã cho ra mắt thêm tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ. Với tính năng, thì khi bạn bỏ lỡ bất kỳ một cuộc gọi nào trên Zalo sẽ được hiển thị lên màn hình thông báo của điện thoại. Nếu như bạn muốn sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để bật thông báo cuộc gọi nhỡ trên Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Zalo là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Trong ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái gọi điện miễn phí, trò chuyện cho bạn bè, người thân. Đặc biệt, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt thông báo cuộc gọi nhỡ trên Zalo cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn bật thông báo cuộc gọi nhỡ trên Zalo nhanh chóng

Bước 1: Để có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Ở góc bên phải phía trên màn hình, nhấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 3: Tại phần Cài đặt của ứng dụng, hãy chạm vào mục Cuộc gọi.

Bước 4: Sau đó, gạt và bật công tắc tại hai mục: Thông báo cuộc gọi nhỡ từ điện thoạiĐồng bộ thông tin cuộc gọi từ điện thoại.

Bước 5: Lúc này, chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 6: Vuốt màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Thông báo và thanh trạng thái.

Bước 7: Tiếp theo, hãy di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó gạt và bật tại ứng dụng Zalo, để cài đặt hiển thị thông báo Zalo trên màn hình điện thoại.

Video Hướng dẫn cài đặt thông báo cuộc gọi nhỡ trên Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt thông báo cuộc gọi nhỡ cho ứng dụng Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng bật được tính năng này, để biết được mình đã bở nhỡ cuộc gọi nào trên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/12/2023
  • 365 lượt xem
Xem thêm: Zalo