Hướng dẫn chơi BOKURA cho người mới

  • 1 Đánh giá

Bạn đang làm tìm kiếm 1 trò chơi phiêu lưu giải đố hay dành cho 2 người? Hãy tải BOKURA và rủ 1 người bạn cùng chơi, nơi tinh thần đoàn kết và tình bạn sẽ tỏa sáng. Nếu chưa biết gì về game, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá cách chơi BOKURA cơ bản cho người mới.

Hướng dẫn chơi BOKURA cho người mới bắt đầu
Hướng dẫn chơi BOKURA cho người mới bắt đầu

Cách chơi BOKURA cơ bản

BOKURA PC là game platformer giải đố co-op 2 người. Tuy nhiên, chỉ cần 1 người mua game, người còn lại sẽ tải Friend Pass để tham gia. 2 người có thể ngồi cạnh nhau để trao đổi trực tiếp, hoặc dùng ứng dụng thoại bên thứ 3 hay bất kỳ phương thức liên lạc nào trong suốt quá trình chơi.

Game BOKURA nhấn mạnh vào khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội
Game BOKURA nhấn mạnh vào khả năng giao tiếp và tinh thần đồng đội

Gameplay

Sau khi chọn nhân vật, người chơi BOKURA game sẽ thấy mình băng qua 1 khu rừng. Phần đầu ở dạng đi cảnh với hướng dẫn dài giúp bạn nắm được cốt truyện cũng như lối chơi, mục tiêu cơ bản… Bạn sẽ học cách nhảy, dùng thang và dây thừng cũng như mẹo để không bị ngã; bên cạnh đó là cách né tránh nước cùng nhiều kiểu di chuyển khác.

Ở phần sau của trò chơi, giao tiếp là yếu tố quyết định thắng thua bởi 2 người sẽ nhìn thấy những thứ khác nhau trên màn hình; cụ thể là hình nền, đối tượng và nhân vật khác biệt.

2 người chơi BOKURA sẽ thấy 2 bối cảnh, nhân vật và đối tượng khác nhau trên màn hình của mỗi người
2 người chơi BOKURA sẽ thấy 2 bối cảnh, nhân vật và đối tượng khác nhau trên màn hình của mỗi người

Người chơi phải truyền đạt rõ ràng những gì họ thấy và cần; cũng như lắng nghe lời mô tả từ người còn lại. Bạn hoàn toàn có thể gửi hình ảnh màn hình chơi của mình với đối tác và ngược lại trong trường hợp bất đồng ngôn ngữ. Đó là cách nhanh nhất để chúng ta hình dung về môi trường chơi của người còn lại và cùng nhau giải câu đố. Tuy nhiên, sự nhầm lẫn cũng là gia vị độc đáo mà chỉ BOKURA mới có.

Để chiến thắng BOKURA, trước tiên, chúng ta cần 1 phương tiện liên lạc tốt. Đó có thể là gọi điện thoại, app gọi video hay các phương thức tương tự. Lắng nghe thông tin từ đồng đội và chia sẻ những gì bạn thấy trên màn hình. Nếu giao tiếp hiệu quả, phần thắng bạn đã nắm chắc trong tay.

Cập nhật: 10/08/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: BOKURA