Hướng dẫn tạo phòng riêng trong Business Tour để chơi cùng bạn bè

  • 5 Đánh giá

Business Tour là trò chơi cờ tỷ phú online miễn phí, nơi mọi người có thể chơi với tối đa 3 người bạn và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để giành phần thưởng. Người chơi cũng nhận được những cơ hội độc đáo như các giải đấu, mang lại nhiều giải thưởng hơn. Về cơ bản, Business Tour là game trò chơi mô phỏng kinh doanh giống như Monopoly nhưng dễ hiểu hơn và có nhiều cấp độ khó.

Business Tour mô phỏng việc điều hành một công ty với mục tiêu tăng lợi nhuận đồng thời tránh phá sản bằng mọi giá. Tối đa 4 người chơi có thể thi đấu với nhau hoặc hợp tác với tư cách đồng đội trong board game dựa trên kinh tế này. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu cách tạo phòng riêng trong Business Tour để chơi cùng với bạn bè, cạnh tranh hoặc hợp tác với nhau nhằm giành vị trí doanh nghiệp hàng đầu.

Tải Business Tour cho Android Tải Business Tour cho iOS

Cách tạo phòng trong Business Tour

Bước 1: Mở Business Tour trên máy tính và nhấn vào Create trong Private Table của trang Main Menu.

Bước 2: Tại Business Tour Club, nhấn Subscribe Now để tiếp tục. Người chơi sẽ có 1 ngày dùng thử miễn phí để tạo phòng riêng.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng con mắt ở mục Table Settings để hiển thị mã phòng riêng.

Sau đó nhấn vào biểu tượng copy ở bên cạnh mã để sao chép mã và gửi cho bạn bè mà mọi người muốn chơi cùng, thông qua các dịch vụ nhắn tin thường dùng.

Bước 4: Bạn bè nhận được ID của phòng sẽ cần truy cập Business Tour và nhấn vào Join trong mục Private Table. Tiếp tục sao chép mã đã nhận được và dán vào Enter table ID và nhấn OK.

Người chơi cũng có thể chia đội 2 người 1 nhóm để thi đấu với nhau bằng cách nhấn vào 2X2 tại trang Private Table.

Sau khi tất cả người chơi tham gia phòng, trò chơi sẽ bắt đầu và mọi người có thể cạnh tranh cho vị trí doanh nghiệp hàng đầu trong Business Tour.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 3.184 lượt xem
Xem thêm: Business Tour