Cách tìm và sử dụng Chìa khóa Vàng trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Mặc dù trong Palworld, Chìa khóa Bạc (Silver Key) và Chìa khóa Đồng (Copper Key) dễ tìm thấy hơn, nhưng việc lấy được Chìa khóa Vàng (Gold Key) đòi hỏi bạn phải có một cách tiếp cận độc đáo và cần cả may mắn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và sử dụng Gold Key.

Lấy được Gold Key đòi hỏi một cách tiếp cận độc đáo và cần cả may mắn
Lấy được Gold Key đòi hỏi một cách tiếp cận độc đáo và cần cả may mắn

Cách tìm Chìa khóa Vàng trong Palworld

Có một số cách để nhận được Gold Key trong Palworld. Tuy nhiên, cách đáng tin cậy nhất là tiêu diệt Black Marketeer - có thể được tìm thấy ở các địa điểm khác nhau trên bản đồ. Tuy nhiên, việc giết Black Marketeer sẽ không dễ dàng vì chúng được trang bị rất nhiều súng máy để tự vệ. Hơn nữa, hầu hết chúng đều ở Level 40, vì vậy hãy đảm bảo mang theo các Pal có năng lực và mạnh mẽ trong nhóm của bạn để đánh bại Black Marketeer và thu thập Chìa khóa Vàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm Chìa khóa Vàng bằng cách giết hoặc bắt Leezpunk và Leezpunk Ignis. Hơn nữa, đôi khi nếu may mắn, bạn còn có thể nhận được Chìa khóa Vàng bằng cách mở Rương Bạc (Silver Chest). Tuy nhiên, cả hai cách này đều không đảm bảo chắc chắn vì khả năng rơi ra Chìa khóa vàng không lớn.

Giết Black Marketeer là cách chắc chắn nhất để có được Chìa khóa Vàng
Giết Black Marketeer là cách chắc chắn nhất để có được Chìa khóa Vàng

Vì vậy, tiêu diệt Black Marketeer là cách dễ nhất để có được Gold Key. May mắn là, khi những thương gia này hồi sinh, bạn có thể dễ dàng kiếm được nhiều Chìa khóa Vàng trong vài phút. Cách làm như sau: sau khi giết Black Marketeer, hãy rời khỏi vị trí đó và quay lại sau 5-10 giây. Sau khi quay lại, bạn sẽ tìm lại được người này ở vị trí của mình. Bây giờ, hãy giết hắn một lần nữa và tiếp tục lặp lại quá trình này để farm nhiều Chìa khóa Vàng trong thời gian ngắn!

Cách sử dụng Chìa khóa Vàng trong Palworld

Chìa khóa Vàng có thể được sử dụng để mở Rương Vàng (Gold Chest) trong Palworld. Đây là những rương cấp cao nhất và sẽ thưởng cho bạn những chiến lợi phẩm hiếm cấp cao. Tuy nhiên, Rương Vàng không thể được tìm thấy cho đến giai đoạn cuối của trò chơi khi bạn khám phá Astral Mountains - khu vực núi băng giá ở phía bắc bản đồ.

Rương Vàng chỉ có thể được tìm thấy ở khu vực này, vì vậy hãy sử dụng bốn điểm di chuyển nhanh: Unthawable Lake, Pristine Snow Field, PAL Genetic Research Unit Tower Entrance hoặc Land of Absolute Zero để đến những ngọn núi và tìm kiếm Rương Vàng.

Cập nhật: 19/02/2024
  • 106 lượt xem
Xem thêm: Palworld