Hướng dẫn chơi Fall Guys cùng bạn bè

  • 1 Đánh giá

Fall Guys: Ultimate Knockout là một trò chơi battle royale theo phong cách thể hiện độc đáo và vui nhộn với đồ họa dễ thương, rực rỡ sắc màu. Người chơi Fall Guys sẽ tham gia vào trận đấu gồm 60 người, mỗi trận gồm 5 mini game ngẫu nhiên, trong đó những người chơi thua cuộc sẽ bị loại.

Đặc biệt, Fall Guys đã chính thức miễn phí trên Epic Games để người chơi thoải mái tận hưởng niềm vui từ cuộc chiến sinh tồn. Và tất nhiên, trong một game nhiều người chơi, chiến đấu cùng với bạn bè sẽ làm trải nghiệm chơi Fall Guys thú vị hơn bao giờ hết.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Fall Guys cùng với bạn bè để có những giờ phút chiến đấu khốc liệt nhưng không kém phần hài hước.

Hướng dẫn chơi Fall Guys với bạn bè

Fall Guys là một trò chơi rất vui nhộn. Và để có trải nghiệm đầy đủ, chơi cùng với bạn bè là cách tuyệt vời nhất. Hơn nữa, trò chơi này cũng hỗ trợ đa nền tảng, vì vậy game thủ từ mọi nền tảng đều có thể kết nối với nhau.

Để chơi Fall Guys với bạn bè, trước tiên người chơi cần mời người bạn đó. Để thực hiện việc này, hãy thêm tài khoản Epic Games của mình vào trò chơi. Người bạn bè được mời cũng cần phải có tài khoản Epic Games. Tùy thuộc vào nền tảng, hãy làm theo các bước sau để đến menu sảnh của trò chơi:

  • PC: Nhấp vào biểu tượng ở góc dưới bên phải.
  • Nintendo Switch : Nhấn nút trừ.
  • Xbox: Nhấn nút View.
  • PS4: Nhấn trên touchpad.

Sau đó, menu Social sẽ xuất hiện ở phía bên phải của màn hình. Trong menu này, tại thanh tìm kiếm, hãy nhập biệt hiệu của tài khoản Epic Games của người muốn kết nối để chơi Fall Guys cùng nhau.

Người nhận được lời mời kết bạn cần chấp nhận yêu cầu bằng cách điều hướng đến tab Friends Request. Sau khi chấp nhận lời mời, hai người sẽ là bạn bè của nhau trong Epic Games.

Sau khi kết bạn, người chơi cần đảm bảo đã bật tính năng crossplay, cho phép chơi đa nền tảng. Mặc dù tùy chọn này thường được bật theo mặc định, nhưng tốt nhất hãy kiểm tra xem đã kích hoạt nó hay chưa. Để truy cập vào phần này, hãy nhấn nút Menu > Options > + hoặc Esc để mở menu Settings.

Tiếp theo, chọn Options và sau đó cuộn xuống phần Gameplay ở đầu. Đảm bảo tùy chọn Cross-Platform Matchmaking được bật để chơi Fall Guys với bạn bè từ mọi nền tảng.

Cuối cùng, vào menu Team, nhấn nút Invite và chọn bạn bè muốn chơi cùng. Tổng cộng, tối đa 4 người chơi có thể ở trong sảnh. Và ngay sau khi tất cả chấp nhận lời mời và trở thành bạn bè trên Epic Games, mọi người có thể bắt đầu chơi Fall Guys cùng nhau ngay lập tức.

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể dễ dàng chinh chiến cùng với bạn bè của mình trong đấu trường sinh tồn vô cùng thú vị, lôi cuốn, khốc liệt nhưng không kém phần hài hước và vui nhộn của Fall Guys.

Cập nhật: 23/06/2022
  • 740 lượt xem