Hướng dẫn chơi Human: Fall Flat cùng bạn bè

  • 5 Đánh giá

Human: Fall Flat là một trò chơi đi cảnh giải đố với cơ chế vật lý vô cùng hài hước, vui nhộn và có phần ngớ ngẩn. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Bob để tìm lời giải và thoát khỏi các bản đồ tưởng chừng như siêu dễ dàng.

Với chế độ Multiplayer, người chơi có thể hợp tác với bạn bè của mình để vượt qua các thử thách của trò chơi một cách dễ dàng hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thiết lập server riêng để chơi Human: Fall Flat cùng với bạn bè của mình.

Tải Human: Fall Flat cho iOS Tải Human: Fall Flat cho Android

Hướng dẫn chơi Human: Fall Flat cùng bạn bè

Bước 1: Sau khi mở Human: Fall Flat trên thiết bị của mình, chọn Play từ menu chính.

Bước 2: Trên giao diện Play Game, nhấn vào Multiplayer.

Bước 3: Tiếp tục chọn Host Game để bắt đầu tạo server.

Bước 4: Menu Game Settings sẽ mở ra để người chơi thay đổi các cài đặt, các tùy chọn bao gồm:

Select Level: nơi người chơi chọn bản đồ, cấp độ để bắt đầu

Lock Game Level: khóa trò chơi chỉ ở cấp độ đó, vì vậy nếu hoàn thành cấp độ, nó sẽ khởi động lại thay vì chuyển sang cấp độ tiếp theo

Max Players: Đặt số lượng người chơi tham gia vào server, tối đa 4 người.

Game Privacy: người chơi chọn giữa Public và Private. Nếu chọn Public, server sẽ mở công khai để bất kỳ ai cũng có thể tham gia; chọn Private thì người chơi sẽ phải gửi liên kết mời tới bạn bè để tham gia.

Khi các cài đặt đã được thực hiện, hãy chọn Continue.

Bước 5: Nếu chọn chế độ riêng tư cho server của mình, hãy chọn Share Invite và gửi tới bạn bè của mình. Thao tác này sẽ hiển thị menu Chia sẻ để gửi liên kết mời tham gia thông qua các ứng dụng thường dùng.

Tại sảnh trò chơi, host có thể chọn thay đổi cấp độ hoặc đợi cho đến khi người chơi tham gia. Sau đó nhấn nút Start Lobby.

Bước 6: Bạn bè nhận được lời mời chỉ cần nhấn vào liên kết mời vào server riêng tư, đợi kết nối và vào sảnh đợi.

Bước 7: Khi đã đạt đủ số lượng người chơi mong muốn vào sảnh hãy nhấn Start.

Vậy là chỉ với vài thao tác, người chơi đã có thể hợp tác cùng với tối đa 3 người bạn nữa trong Human: Fall Flat. Sự hỗ trợ của bạn bè sẽ giúp thực hiện một số công việc dễ dàng hơn như bê vác đồ vật, đồng thời đưa ra thêm phương án giải quyết các câu đố của trò chơi.

Cập nhật: 03/08/2023
  • 3.932 lượt xem
Xem thêm: Human Fall Flat