Coral Island: Cách kiếm Merit Point và nâng cấp Town Rank

  • 3 Đánh giá

Trong Coral Island, bạn cần Merit Point để nâng cấp Town Rank, nhưng nâng cấp tốt nhất là gì? Một số hoạt động nhất định sẽ mang lại cho bạn nhiều Merit Point để nâng cấp Town Rank. Dưới đây là một số cách nhanh nhất để làm điều này.

Thu thập nhiều Merit Point để nâng cấp Town Rank
Thu thập nhiều Merit Point để nâng cấp Town Rank

Coral Island: Cách nâng cấp Town Rank nhanh nhất

Khi bắt đầu chơi, Town Rank của bạn là “F.” Nhưng nếu bạn liên tục nhận được Merit Point, thứ hạng đó có thể lên tới “A”. Thứ hạng Thị trấn của bạn càng cao, bạn càng có thể mua được nhiều cây trồng và vật nuôi trong trang trại. Hãy cùng tìm hiểu những cách tốt nhất để kiếm Merit Point và nâng cấp Town Rank của bạn ở Coral Island nhé.

Đóng góp cho bảo tàng

Đóng góp cho bảo tàng
Đóng góp cho bảo tàng

Nếu bạn quyên góp Cổ vật (Artifact) cho Bảo tàng, bạn sẽ nhận được một ít Merit Point. Mặc dù chỉ có 3 Point cho mỗi Artifact, nhưng có rất nhiều Artifact có sẵn để khám phá. Với tổng số 78 Artifact, bạn sẽ có tổng cộng 234 Merit Point.

Bạn thậm chí sẽ nhận được thêm 50 Point sau khi quyên góp tất cả Cổ vật. Tuy nhiên, nó không chỉ là hiện vật. Đối với mỗi loài cá, hóa thạch, côn trùng, đá quý và sinh vật đại dương mà bạn quyên góp, bạn sẽ nhận được 3 Point. Nhìn chung, bạn sẽ kiếm được hàng trăm Merit Point nhờ quyên góp cho Bảo tàng.

Chữa lành các rặng san hô

Chữa lành các rặng san hô
Chữa lành các rặng san hô

Khi bạn mở khóa khả năng lặn, mục tiêu của bạn ở dưới nước là chữa lành các Coral Site. Mỗi Coral Site mà bạn chữa lành giúp bạn kiếm được 10 Point. Có tất cả 85 Coral Site nên bạn sẽ nhận được tổng cộng 850 Merit Point. Thậm chí còn có phần thưởng 100 Point cho việc chữa lành tất cả các Coral Site, cũng như giải thưởng 50 Point cho việc chữa lành Ocean Temple.

Hoàn thành các việc vặt

Hoàn thành các việc vặt
Hoàn thành các việc vặt

Mặc dù việc vặt (Errand) chỉ thỉnh thoảng xuất hiện, nhưng mỗi việc vặt hoàn thành sẽ giúp bạn kiếm được 20 Merit Point. Bạn không chỉ có thể hoàn thành các công việc được liệt kê trong General Store mà còn có các công việc vặt với Band of Smiles.

Thông thường, Errand là những nhiệm vụ dễ dàng -người dân địa phương yêu cầu bạn đưa cho họ một món đồ trong một khoảng thời gian nhất định. Công việc của Band of Smiles thường là lấy tài nguyên trong hầm mỏ hoặc tiêu diệt sinh vật nào đó.

Tham gia lễ hội

Tham gia các lễ hội
Tham gia các lễ hội

Có khá nhiều lễ hội trong Coral Island mà bạn có thể tham gia. Mỗi lần bạn tham gia hoặc tham dự một lễ hội, bạn sẽ nhận được một lượng Point kha khá. Ví dụ: tham dự Lễ hội hoa anh đào giúp bạn nhận được 40 Point và chiến thắng trong trò chơi Potluck giúp bạn nhận được 300 Point.

Ngay cả Lễ hội trồng cây cũng có thể giúp bạn đạt được hơn 100 Merit Point, cũng như những lễ hội khác trong suốt cả năm. Đừng bỏ qua những lễ hội này và hãy cố gắng giành chiến thắng trong các trò chơi nhỏ và các hoạt động khác.

Hoàn thành các Offering

Hoàn thành các Offering
Hoàn thành các Offering

Tổng cộng có 24 Lake Temple Offering trong  Coral Island, hoàn thành một trong 24 gói sẽ giúp bạn có được 45 Point. Tổng cộng bạn sẽ nhận được hơn 1.000 Merit Point khi hoàn thành tất cả các Offering.

Cập nhật: 25/11/2023
  • 35 lượt xem
Xem thêm: Coral Island