Mẹo giành chiến thắng trong Blade Ball

  • 4 Đánh giá

Blade Ball là một trò chơi đang được yêu thích trên ROBLOX, thử thách khả năng điều khiển lưỡi kiếm để né tránh và xử lý vô số quả cầu đang lao về phía mình. Tuy nhiên, người chơi mới có thể khó khăn trong việc tìm hiểu một số cơ chế của trò chơi do thiếu hệ thống hướng dẫn thích hợp.

Mặc dù một số khía cạnh cốt lõi nhất định được giải thích trong menu chính nhưng nó không chuyên sâu và không mang lại lợi ích cho những người chơi mới đang cố gắng cải thiện khả năng và thành tích. Vì vậy, nếu đang vật lộn để giành chiến thắng đầu tiên, hãy cùng tham khảo những mẹo chơi Blade Ball sau đây và cải thiện cảm giác tổng thể về trò chơi.

Mẹo giành chiến thắng trong Blade Ball

Sử dụng code Blade Ball

Đây là một mẹo đơn giản nhất nhưng mang lại lợi ích to lớn. Bằng cách sử dụng code Blade Ball, người chơi sẽ nhận được skin kiếm đẹp mắt, vật phẩm mới và đặc biệt là tiền xu để mở khóa kỹ năng và vũ khí mạnh mẽ hơn.

Định lại vị trí

Bên cạnh nhấn Q đúng lúc, định vị trí lại là nửa còn lại để đảm bảo chiến thắng trong Blade Ball. Đừng ở một vị trí duy nhất, thay vào đó, hãy tiếp tục di chuyển quanh bản đồ trong khi theo dõi hướng của quả bóng. Nhưng điều này không có nghĩa là nhấn phím W và chạy quanh bản đồ một cách vô nghĩa.

Game thủ nên thay đổi vị trí khi xung quanh có quá nhiều người chơi có khả năng tăng tốc độ bóng. Hãy nhớ rằng, đừng bao giờ đứng gần đối thủ hoặc ở phía trước họ vì bạn sẽ không có đủ thời gian để phản ứng nếu bóng đang tiến về phía mình.

Chặn bóng

Đầu tiên, hãy học cách làm chệch hướng/chặn bóng thường xuyên. Mặc dù chỉ cần nhấn để làm chệch hướng nhưng sẽ mất hàng giờ, thậm chí vài ngày để căn thời gian chính xác. Mẹo để làm chệch hướng là nhấn Q trước độ dài một cánh tay từ quả bóng tới nhân vật của mình.

Theo dõi bóng

Ngay từ đầu, hãy luôn để mắt đến quả bóng. Không thay đổi góc máy ảnh vì bất kỳ lý do gì và hãy tập trung vào quả bóng. Nhiều người chơi mới dễ dàng thất bại vì không theo dõi được đường đi của quả bóng. Việc theo dõi các cuộc tập hợp ngẫu nhiên giữa những người chơi cho phép bạn biết về khả năng, chiến lược và cách tiếp cận tổng thể của đối thủ.

Trang bị khả năng

Trang bị những khả năng hàng đầu là điều cần thiết để đảm bảo chiến thắng trong Blade Ball. Sau khi nhảy vào bản đồ, hãy nhấp vào nút kỹ năng trong menu chính và xem qua từng sức mạnh. Nghiên cứu cách chúng hoạt động và mở khóa khả năng phù hợp với phong cách chơi của mình.

Đối với người mới bắt đầu, một lựa chọn được khuyên dùng là Dash hoặc Raging Deflection để hỗ trợ trong các tình huống đầu trò chơi. Bất kể loại khả năng là gì, tuyệt đối không spam kỹ năng đó, khiến nó liên tục ở trong thời gian hồi chiêu. Thay vào đó, hãy lưu nó lại và sử dụng khi bóng đang di chuyển nhanh.

Cập nhật: 16/09/2023
  • 1.776 lượt xem
Xem thêm: Roblox Blade Ball