Hướng dẫn chơi game nuôi trẻ thời hậu chiến My Child Lebensborn vô cùng cảm động

  • 1 Đánh giá

Nếu đã từng muốn nhận nuôi một đứa trẻ bị tổn thương bởi các sự kiện của Thế chiến thứ hai, hãy thử trải nghiệm tựa game My Child Lebensborn để có cơ hội đó. Đây là một game mô phỏng khá dễ chơi và người chơi phải nói chuyện, tương tác và chăm sóc nhân vật.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng một số tình huống truyện không phù hợp với người yếu tim, dù trò chơi mang lại nhiều cảm xúc và sự thể hiện đặc sắc của nhân vật.

Hướng dẫn cài đặt game My Child Lebensborn

Tải xuống My Child Lebensborn

Trước tiên, mọi người cần tiến hành tải xuống My Children Lebensnorn. Nếu tải xuống từ điện thoại, thiết bị yêu cầu bạn xác nhận tải xuống và có thể cần truy cập các nguồn không xác định. Nếu tải xuống từ Windows, người dùng sẽ cần một trình giả lập Android như Bluestacks để chơi.

Cài đặt trò chơi

Ngay sau khi tải xuống game My Child Lebensborn, người chơi có thể cài đặt APK này trên thiết bị. Đối với điện thoại Android, chỉ cần cài đặt tệp bạn đã lưu và sẽ sẽ thấy biểu tượng xuất hiện trên màn hình chính, hoặc di chuyển đến bất kỳ vị trí nào.

Đối với Windows, mọi người có thể truy cập trình mô phỏng và duyệt tìm tệp apk. Sau khi bạn nhấp đúp, nó sẽ cài đặt và đặt một biểu tượng trong phần trò chơi trên nền tảng. Người dùng có thể truy cập vào trò chơi từ đó bất cứ lúc nào.

Chọn trò chơi mới

Hình ảnh trong game My Child Lebensborn
Hình ảnh trong game My Child Lebensborn

Khi mở tệp APK My Child Lebensborn, trò chơi sẽ bắt đầu. Có một số tùy chọn có sẵn trên màn hình chính, bao gồm Chương, Trò chơi mới, Tùy chọn và Thoát.

Vì đây là lần đầu tiên chơi trò này, nên người dùng cần chọn Trò chơ mới. Mọi người có thể kiểm tra các tùy chọn trước nếu muốn thay đổi cài đặt đến, nhưng New Game sẽ bắt đầu câu chuyện của My Child Lebensborn.

Chọn chương

My Child Lebensborn tạo được sự chú ý nhờ cốt truyện cảm động
My Child Lebensborn tạo được sự chú ý nhờ cốt truyện cảm động

Nếu đã bắt đầu trò chơi và cần phải rời khỏi vì một lý do nào đó, người chơi có thể quay lại nơi đã ở lần trước với phần Chương. Mọi người sẽ không bị mất tiến trình chơi và bạn có thể dành thời gian chăm sóc con nuôi của mình.

Trong trườn hợp người chơi muốn quay lại cảnh trước đó thi có thể duyệt qua các chương có sẵn trong bộ sưu tập thông qua tùy chọn menu này bất kỳ lúc nào, để xem phát lại của nội dung đó.

Tương tác với nhân vật

Người chơi không chỉ nuôi dạy đứa trẻ trong game mà còn học hỏi được rất nhiều điều
Người chơi không chỉ nuôi dạy đứa trẻ trong game mà còn học hỏi được rất nhiều điều

Mục tiêu chính của My Child Lebensborn là để bạn chăm sóc trẻ em trong nhà. Mọi người có thể tham gia vào các cuộc thảo luận và tìm hiểu về quá khứ của đứa trẻ, hoặc dạy những điều mới. Người chơi sẽ có một số tùy chọn khi nói chuyện đối thoại, điều này sẽ ảnh hưởng đến cách đứa trẻ phản hồi lại.

Người chơi cũng sẽ cần cung cấp một số tương tác chăm sóc với nhân vật như trong The Sims 4. Có các biểu tượng cho tin nhắn, dọn dẹp, ăn uống, giờ chơi và thời gian đi ngủ. Trò chơi mang tới rất nhiều hoạt động có thể thực hiện, nhưng tốt hơn hết, người chơi nên tự mình khám phá.

My Child Lebensborn mang tới câu chuyện lay động trái tim của nhiều người. Thế chiến II đã tác động lớn đến toàn thể mọi người trên thế giới, đồng thời để lại vết thương cho thế hệ sau. My Child Lebensborn đem đến một câu chuyện như vậy, nơi người chơi không chỉ dạy mà còn được học hỏi.

Cập nhật: 22/07/2021
  • 161 lượt xem