Hướng dẫn thu thập Haki trong Haze Piece

  • 1 Đánh giá

Haze Piece là một trong những tựa game ROBLOX dựa trên One Piece được yêu thích nhất. Người chơi sẽ phải lựa chọn trở thành tên cướp biển hoặc thủy quân lục chiến, tìm mọi cách để là kẻ mạnh nhất trên tất cả các vùng biển.

Tuy nhiên, chọn phe thôi là chưa đủ vì nhân vật sẽ phải học những khả năng mới và trải qua hàng tá trận chiến để trở nên mạnh mẽ hơn. Và nếu muốn tạo ra nhân vật mạnh mẽ nhất, người chơi sẽ phải học Haki.

Haki là những khả năng đặc biệt cho phép người chơi né tránh các cuộc tấn công sắp tới. Trong Haze Piece, có 3 dạng Haki là Buso, Observation và Conqueror. Mỗi Haki có hai cấp độ để người chơi tiếp cận, vì vậy nếu muốn tối đa hóa Haki của mình, game thủ chắc chắn sẽ muốn biết các NPC phát ra nó ở đâu.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách thu thập tất cả Haki trong Haze Piece, mang đến cho nhân vật sức mạnh tối thượng để trở thành người làm chủ đại dương.

Cách học Haki trong Haze Piece

Haze Piece tiếp nối thương hiệu One Piece gốc về nhiều mặt, bao gồm cả khả năng. Do đó, với 3 loại Haki, người chơi có thể thay đổi hoàn toàn cách xây dựng nhân vật của mình.

  • Observation: Haki quan sát cho phép game thủ sử dụng năng lượng bên trong để đọc chuyển động của đối thủ. Nhờ đó, nhân vật sẽ có thể tự động né tránh 3-5 lần liên tiếp, tùy thuộc vào cấp độ kỹ năng.
  • Buso: Haki này giúp tăng sát thương, bonus thay đổi từ +5% đến +7,5% sát thương kiếm và chiến đấu. Nhưng quan trọng hơn, khả năng này cho phép gây sát thương cho người sử dụng trái Logia ngay cả khi họ đã biến đổi hoàn toàn.
  • Conqueror: Haki chinh phục có thể buộc kẻ thù yếu hơn phải tuân theo mình. Tuy nhiên, cũng giống như trong anime, loại Haki này được rất ít người sử dụng trong Haze Piece.

Cách học Observation Haki

Để có được Haki quan sát trong Haze Piece, game thủ cần tìm một NPC nhất định, nhưng trước tiên phải tiến bộ và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm được $150.000 và đạt cấp 600. Sau đó, đến Marine Base Island và tìm một NPC tên là Level 1 Observation Haki. Đưa cho NPC đó $150.000 và anh ấy sẽ dạy cho nhân vật Haki quan sát.

Nếu muốn tăng số lần né tránh với Haki này, game thủ sẽ phải đạt cấp 1500 và kiếm thêm $200.000. Người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian để thực hiện các yêu cầu này, nhưng việc nâng cấp khả năng là điều đáng giá. Sau đó, hãy ghé thăm Bubble Island, tìm một NPC ở đó tên là Level 2 Observation Haki và trả cho anh ta $200.000 để nâng cấp Haki quan sát lên cấp 2.

Cách học Buso Haki

May mắn thay, để có được Buso Haki trong Haze Piece, game thủ sẽ phải thực hiện các bước tương tự như đối với Observation. Nói cách khác, mọi người sẽ lại phải mài giũa để tăng cấp độ cho nhân vật của mình và kiếm một số tiền khá lớn. Ngoài ra, các NPC có thể huấn luyện nhan vật ở các địa điểm khác.

Đầu tiên, kiếm $100.000 và đạt cấp 350 để tiến gần hơn một bước tới Buso Haki. Sau đó, tìm NPC Buso TrainerLogue Town và nói chuyện với anh ta. Chỉ với $100.000, anh ấy sẽ dạy cho nhân vật một khả năng mới có hiệu quả đối với những người chơi sử dụng trái Logia.

Để trở nên mạnh mẽ hơn nữa, game thủ phải tiết kiệm thêm $250.000 và đạt ít nhất cấp độ 1150. Sau đó, đi đến Revolutionary Island và tìm NPC Buso Level 2 Trainer ở đó. Một lần nữa, hãy trả số tiền vừa kiếm được để học Buso Haki cấp 2.

Cách học Conqueror Haki

Học Conqueror Haki phức tạp hơn một chút so với những Haki trước và rất ít người chơi Haze Piece có thể sở hữu được nó. Đó là bởi vì Haki chinh phục chỉ có thể nhận được miễn phí nếu game thủ đủ may mắn để có được D-Clan Race. Nhưng vì khả năng này chỉ có 0,1% nên khá khó thực hiện.

Mặt khác, mọi người có thể thực hiện một lộ trình đơn giản hơn, cụ thể là sử dụng Robux. Game thủ có thể mua Haki chinh phục dưới dạng thẻ trò chơi với giá 2.499 Robux.

Đó là tất cả những gì bạn biết về cách nhận được Haki trong Haze Piece. Những khả năng này sẽ giúp người chơi sống sót trong trận chiến với trùm và những game thủ khác, vì vậy hãy làm theo cách trên để có được Haki càng sớm càng tốt.

Cập nhật: 29/11/2023
  • 717 lượt xem
Xem thêm: Roblox