My Child Lebensborn cho iOS 1.5.1 Game nuôi dưỡng trẻ em sau Thế chiến 2

Tải về

My Child Lebensborn là một game nhập vai mô phỏng, cho bạn cơ hội nhận nuôi một bé trai/gái người Đức, người sống sót sau cuộc Chiến tranh thế giới thứ 2 tàn khốc và sống cùng với bạn trong gia đình Na Uy. Tuy nhiên, việc nuôi nấng Klaus hoặc Karin (tùy thuộc bạn chọn bé trai hay bé gái) không hề dễ dàng trong một môi trường thù địch đầy những oán giận.

My Child Lebensborn LITE cho bạn nhận nuôi một đứa bé trong một xã hội đầy thù địch

Gameplay trong game My Child Lebensborn ban đầu khiến bạn liên tưởng tới các trò chơi chăm sóc trẻ em như Pou, Moy hay My Talking Tom Cat, nhưng nó mang đến một trải nghiệm chơi game khác biệt, sâu sắc hơn nhiều. Một mặt, bạn phải chăm sóc đứa trẻ bao gồm cho ăn, tắm rửa, trông nom giống như một bảo mẫu, mặt khác, bạn phải tìm hiểu làm thế nào để kết hợp tình hình tài chính, gia đình của mình với tương lai mà mình mong muốn dành cho đứa trẻ, cố gắng nuôi dạy chúng tốt nhất có thể.

Suốt cả ngày, bạn sẽ có một số đơn vị thời gian giới hạn, có thể dùng vào một số hoạt động như nấu ăn, tìm kiếm việc làm, chơi cùng với đứa con nuôi của mình, đi làm, mua sắm, đọc truyện cho bé… Tùy thuộc vào hành động và câu trả lời mà bạn trả lời đứa bé, game sẽ diễn biến theo những hướng khác nhau. Kết quả của những lựa chọn này bạn có thể theo dõi thông qua ngôn ngữ cơ thể hay vẻ mặt của Klaus/Karin.

Tìm hiểu về quá khứ của đứa trẻ để hỗ trợ chúng ở hiện tại

Tải game My Child Lebensborn cho iOS

Nói chung, My Child Lebensborn là một trò chơi nhập vai mô phỏng siêu độc đáo, cực kỳ say mê và hấp dẫn. Nó đặt bạn vào trong một tình huống khắc nghiệt dựa theo những sự kiện có thật theo cách thực sự tôn trọng và tương tác. Trò chơi cũng bao gồm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, giúp bạn thực sự đi sâu vào cốt truyện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 461,5 MB
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế