Gotham Knights: Những mẹo giúp bảo vệ thành phố Gotham

  • 1 Đánh giá

Sau nhiều năm mong đợi, cuối cùng game thủ cũng có thể trải nghiệm Gotham Knights và đóng vai người bảo vệ Batman. Game nhập vai siêu anh hùng mới sẽ đưa game thủ trở lại thế giới của Thành phố Gotham, lấp đầy khoảng trống sau các trò chơi Batman: Arkham.

Game biệt đội hiệp sĩ bảo thành phố Gotham - Gotham Knights
Game biệt đội hiệp sĩ bảo thành phố Gotham - Gotham Knights

Tuy nhiên, Gotham Knights là một trải nghiệm hoàn toàn khác về mọi mặt, từ việc tùy biến nhiều nhân vật đến các phong cách chơi hoàn toàn khác nhau. Do đó, một số người chơi có thể có những ý tưởng sai lầm, vì vậy những mẹo chơi Gotham Knights sau đây sẽ là thứ mà tân thủ cần ghi nhớ

Thử nghiệm với mỗi hiệp sĩ

Sau nhiệm vụ đầu tiên, người chơi có cơ hội hoán đổi giữa bất kỳ nhân vật nào trong số 4 thành viên hoàn toàn khác nhau của Bat-Family, nhằm tìm ra ai phù hợp với phong cách chơi của mình.

Ví dụ, Batgirl là một người đánh đấm toàn diện hơn, kết hợp một số phạm vi vào trận chiến của mình, cung cấp trải nghiệm gần nhất với Batman cho những người muốn tìm lại cảm giác trong Batman: Arkham.

Gotham Knights có 4 hiệp sĩ và mỗi người sẽ có những khả năng khác nhau
Gotham Knights có 4 hiệp sĩ và mỗi người sẽ có những khả năng khác nhau

Nightwing là một võ sĩ hạng nhẹ dựa vào khả năng nhào lộn và né tránh để giành chiến thắng trong cuộc giao tranh, đồng thời hỗ trợ đồng đội của mình. Red Hood là một chiếc xe tăng chậm hơn nhiều nhưng gây sát thương lớn và là tay thiện xạ tốt nhất trong 4 người. Cuối cùng, Robin là một bậc thầy về tàng hình và công nghệ, nhưng cây gậy phép của anh ta vẫn có thể gây ra một số sát thương.

Sử dụng khả năng di chuyển của mỗi hiệp sĩ

Có nhiều cách để đi khắp Thành phố Gotham trong Gotham Knights và tất cả các hiệp sĩ đều có quyền sử dụng Batcycle để đi qua các đường phố. Ngoài ra còn có Knight Bat với công nghệ tiên tiến để di chuyển nhanh chóng và tất cả đều sử dụng súng móc treo.

Tận dụng khả năng di chuyển riêng biệt của từng hiệp sĩ để đi tới địa điểm một cách nhanh chóng
Tận dụng khả năng di chuyển riêng biệt của từng hiệp sĩ để đi tới địa điểm một cách nhanh chóng

Tuy nhiên, điều quan trọng là bản đồ trong Gotham Knights có độ thẳng đứng hơn. Nhiều cấp độ mà các phe địch có thể ở trên cao hoặc ở dưới. Đó là nơi mà mỗi hiệp sĩ có khả năng di chuyển độc đáo của riêng mình để thành thạo, từ chiếc áo choàng của Batgirl đến Mystic Leap của Red Hood.

Nắm vững kỹ năng né tránh

Cuộc chiến trong Gotham Knights giống với các trò chơi Spider-Man của Marvel, nơi né tránh các cuộc tấn công vào đúng thời điểm là điều cần thiết để chiến thắng.

Đôi khi né tránh là kỹ năng thiết yếu, giúp người chơi chiến thắng trong trận đấu
Đôi khi né tránh là kỹ năng thiết yếu, giúp người chơi chiến thắng trong trận đấu

Kẻ thù trong Gotham Knights có thể tràn sang và áp đảo người chơi, ngay cả trong chế độ co-op. Một số đòn tấn công của kẻ thù chỉ có thể bị né tránh và nếu được dùng đúng thời điểm, các cuộc phản công của nhân vật không chỉ thỏa mãn phần nhìn, mà còn khiến các cuộc giao tranh lớn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cập nhật: 24/10/2022
  • 36 lượt xem
Xem thêm: Gotham Knights