Hướng dẫn chơi, mẹo chơi Mystic Saga Dragon Ball cho người mới

  • 1 Đánh giá

Game Mystic Saga cho bạn bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ trong một thế giới phi thường, với đầy các đồng minh mạnh mẽ và gameplay nhiều thử thách khác nhau. Với đội anh hùng mạnh mẽ, năng động theo từng tình huống và chiến lược để xoay chuyển tình thế trận chiến, bạn sẽ luôn giành chiến thắng.

Là người mới tham gia vào thế giới trò chơi, có thể bạn sẽ gặp những khó khăn, nhưng một khi đã quen thì bạn có thể làm chủ một cách hoàn hảo. Đặc biệt gamer sẽ hòa nhập nhanh hơn nếu bạn đọc được những hướng dẫn chơi Mystic Saga cực kỳ hữu ích dành cho người mới trong bài viết này.

Game Mystic Saga cho bạn bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ
Game Mystic Saga cho bạn bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ

Hướng dẫn và mẹo chơi Mystic Saga Dragon Ball

Tiến bộ trong cuộc phiêu lưu

Phiêu lưu là chế độ chơi đầu tiên và quan trọng nhất mà mọi người mới đều phải thử khi chơi Mystic Saga. Vì thế, bạn nên cố gắng chinh phục thất nhiều màn và chương trong chế độ này. Đây được coi là chìa khóa để bạn tăng cấp nhanh hơn.

Cuộc phiêu lưu được chia thành các chương và mỗi chương có một loạt giai đoạn cần hoàn thành, cho bạn tham gia vào các trận chiến chống lại kẻ thù. Bạn cần phải giành chiến thắng và tiến bộ trong những trận chiến này. Tham gia vào các giai đoạn phiêu lưu này sẽ giúp bạn tăng cấp nhanh hơn bình thường.

Tiến bộ qua các chương của chế độ phiêu lưu
Tiến bộ qua các chương của chế độ phiêu lưu

Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn, gamer có thể làm bất cứ điều gì mình muốn, chẳng hạn thử các tính năng khác. Nhưng trước hết là bạn cần hoàn thành cuộc phiêu lưu vì đó là cách duy nhất để mở khóa các tính năng khác trong gameplay của bạn.

Người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu ở độ khó thông thường, nhưng bạn sẽ mở khóa chế độ ưu tú ở level 32. Hoàn thành các chương có độ khó thông thường trước để tiến tới khó khăn khác sau.

Sức chịu đựng sẽ bị tiêu hao khi bạn hoàn thành các màn chơi. Sau khi tham gia một thử thách tiêu tốn sức chịu đựng phù hợp, bạn sẽ chuyển sang giai đoạn chuẩn bị chiến đấu, chọn ra các anh hùng trong đội của mình, xem xét những kẻ thù mạnh mà mình phải đối mặt. Sau đó, bạn nhanh chóng triển khai những thành viên mạnh nhất vào đội, tạo nên một đội mạnh hơn, bạn có thể tham gia các trận chiến.

Các trận chiến trong chế độ phiêu lưu

Các trận chiến ở chế độ phiêu lưu đều là nhàn rỗi. Bạn chỉ cần mở khóa các kỹ năng đặc biệt của những anh hùng trong đội. Ngoài ra, các anh hùng sẽ dựa vào chính mình để đối phó với kẻ thù. Trong mỗi trận chiến, bạn sẽ phải đối mặt với một hoặc nhiều đợt địch và nếu đánh bại tất cả các đợt địch sẽ giành chiến thắng trận chiến.

Kẻ thù mà bạn gặp ở giai đoạn đầu sẽ dễ xử lý hơn, nhưng càng chơi thì chúng càng mạnh. Dù vậy, gamer vẫn phải hoàn thành và giành chiến thắng và nhận phần thưởng.

Tham gia các trận chiến
Tham gia các trận chiến

Phần thưởng của chương

Khi hoàn thành các chương phiêu lưu bằng cách vượt qua tất cả các giai đoạn, gamer sẽ nhận được nhiều phần thưởng miễn phí, gồm kim cương, tiền vàng, chip tài năng và rương, mang lại lợi thế cho gameplay của bạn.

Nhận phần thưởng khi hoàn thành chương
Nhận phần thưởng khi hoàn thành chương

Triệu hồi các anh hùng mạnh nhất

Bạn tập hợp các anh hùng mạnh nhất thông qua hệ thống triệu hồi để có nhiều cơ hội giành được chiến thắng. Hệ thống triệu hồi có 2 banner: nâng cao và tình bạn.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ biểu tượng trong Dragon Ball
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ biểu tượng trong Dragon Ball

Biểu ngữ nâng cao đảm bảo cung cấp cho bạn một anh hùng SSR sau khi triệu hồi 12 lần. Bạn cần chip thức tỉnh để triệu tập các anh hùng từ biểu ngữ này. Tỷ lệ xác suất được đưa ra ở đây cho mỗi độ hiếm của anh hùng là:

  • Anh hùng SSR - 3,6%
  • Anh hùng SR - 31,5
  • Anh hùng R - 64,9%

Trong biểu ngữ tình bạn, người chơi dùng điểm tình bạn để triệu hồi anh hùng và ty lệ mỗi độ hiếm của hero ở banner này là:

  • Anh hùng SSR - 1,1%
  • Anh hùng SR - 2,7%
  • Anh hùng R - 9,8%

Tùy tỷ lệ rớt ở mỗi banner, bạn sẽ luôn nhận được những anh hùng có độ hiếm thấp hơn. Nếu muốn có anh hùng mạnh hơn thì có một cách là reroll.

Tăng sức mạnh cho các anh hùng

Sau khi có được những người tốt nhất, bạn có thể cố gắng tăng sức mạnh cho họ. Đầu tiên là tăng cấp cho hero. Việc này giúp nâng cao trình độ cũng như sức chiến đấu của họ. Khi có đủ EXP, bạn có thể sử dụng để thăng cấp anh hùng.

Tăng sức mạnh cho anh hùng bằng nhiều cách
Tăng sức mạnh cho anh hùng bằng nhiều cách

Ngoài ra, hãy học các kỹ năng mới cho anh hùng của mình để nâng cao sức chiến đấu. Chọn kỹ năng nào sẽ kích hoạt cho mỗi anh hùng và sau đó thử học kỹ năng đó bằng cách hoàn thành các thử thách được đề xuất để mở khóa các kỹ năng liên quan. Với những kỹ năng mới, các anh hùng của bạn sẽ mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể nâng cấp cấp sao cho hero của mình bằng cách dùng những mảnh anh hùng cần thiết. Khi bạn nâng cấp cấp sao cho nhân vật, nó sẽ cải thiện sức mạnh của họ một cách đáng kể.

Khám phá thế giới Dragon Ball

Khám phá thế giới 7 Viên ngọc rồng là một trong những điều tuyệt vời nhất khi bạn đạt đến một level cụ thể. Trước tiên, người chơi sẽ dùng tính năng scan để khám phá các sự kiện khác nhau đang diễn ra và có cơ hội nhận được ngọc rồng khi tham gia và hoàn thành các sự kiện này. Nếu có đủ 7 viên ngọc rồng, người chơi có thể triệu hồi Shenron để thực hiện những điều ước. Nhận được các phần thưởng từ những lựa chọn của mình và nâng cấp gameplay.

Khám phá thế giới Dragon Ball đầy điều thú vị
Khám phá thế giới Dragon Ball đầy điều thú vị

Người chơi cũng có thể đi farm trong thế giới giới Dragon Balls này bằng cách đưa nhân vật của mình đi thu thập tài nguyên.

Khi đạt đến level 23, gamer sẽ mở khóa tùy chọn Strong Challenge với giới hạn số lượng thử thách hàng ngày. Ở đó, bạn sẽ thấy các mục tiêu thử thách khác nhau cần hoàn thành mỗi ngày. Càng chinh phục được nhiều mục tiêu, phần thưởng nhận được càng lớn.

Đấu trường trong Mystic Saga

Khi đạt level 11, bạn mở khóa Đấu trường trong game. Đây là chế độ PvP, nơi bạn tham gia các giải đấu võ thuật thế giới và được xếp hạng tùy theo thành tích đạt được.

Bước vào đấu trường trong Mystic Saga
Bước vào đấu trường trong Mystic Saga

Gamer có thể thách đấu những người chơi Dragon Ball khác trên đấu trường, chiến thắng họ, leo lên vị trí dẫn đầu và kiếm được những phần thưởng tuyệt vời. Có giới hạn về số cơ hội bạn có thể hoàn thành trong đấu trường mỗi ngày. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa các cơ hội thử thách trên đấu trường, thách đấu đối thủ và chiến thắng họ.

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày

Khi hoàn thành level 10, bạn mở khóa tính năng nhiệm vụ hàng ngày. Hãy cố gắng hoàn thành chúng đúng thời hạn để nhận được những phần thưởng, tài nguyên, giúp đẩy nhanh tốc độ cải thiện.

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng
Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày để nhận thưởng

Ngoài ra, những nhiệm vụ này cũng giúp bạn tích lũy điểm hoạt động. Khi đã đủ điểm thì có thể nhận được các hộp kho báu chứa đầy những phần thưởng đáng kinh ngạc.

Cập nhật: 12/02/2024
  • 539 lượt xem
Xem thêm: Mystic Saga