Rising Storm 2: Vietnam - Những mẹo để trở thành người lính toàn diện

  • 1 Đánh giá

Rising Storm 2: Vietnam là game bắn súng sinh tồn cho phép tới 64 người chơi trực tuyến, nhấn mạnh vào lối chơi bất đối xứng và cơ chế mạnh mẽ, nhằm tạo ra trải nghiệm chiến tranh thực tế trong môi trường multiplayer. Trò chơi được chú ý bởi bối cảnh chiến tranh tại Việt Nam, với 2 phe Phòng thủ và Tấn công.

Game bắn súng lấy bối cảnh chiến tranh tại Việt Nam - Rising Storm 2: Vietnam
Game bắn súng lấy bối cảnh chiến tranh tại Việt Nam - Rising Storm 2: Vietnam

Nhà phát triển đã dành nhiều năm cho Rising Storm 2: Vietnam để biến nó thành một trong những game bắn súng không cân bằng hay nhất mà game thủ có thể tham gia. Khi đã hiểu đúng về các hệ thống khác nhau của nó, người chơi sẽ giành được huy chương ở cả 2 phe.

Giờ đây, trò chơi này được cung cấp miễn phí trên Epic Games Store, mang đến cơ hội hoàn hảo cho những ai chưa trải nghiệm được đưa một chiếc trực thăng vào chiến trường. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo để trở thành người lính toàn diện và mạnh mẽ nhất trong Rising Storm 2: Vietnam.

Hiểu rõ cả 2 phe trong trò chơi

Mỗi phe trong Rising Storm 2: Vietnam đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt. Tùy thuộc vào bên mọi người đang chơi, nhân vật sẽ có các loại trang bị và sức mạnh tăng cường khác nhau, có thể được sử dụng để giúp xoay chuyển tình thế trong trận chiến.

Các phe miền Nam tập trung vào hỏa lực vượt trội và ưu thế trên không, trong khi phe miền Bắc sử dụng tốc độ và sự bất ngờ với chiến thuật du kích, cùng nhiều loại trang bị và bẫy. Trên con đường giành chiến thắng, điều quan trọng là phải hiểu cách chơi hiệu quả của cả 2 bên.

Nắm rõ vai trò của mình

Một khi học cách giao tiếp hiệu quả, phát hiện kẻ thù và phối hợp với nhóm của mình, cơ hội lật ngược tình thế trong cuộc chiến sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Mỗi đội trong Rising Storm 2: Vietnam được chia thành các đội làm việc cùng nhau để hoàn thành mục tiêu của riêng mình.

Tập trung vào mục tiêu, ngăn khả năng của kẻ thù và chọn một lớp giúp cân bằng khả năng của đội mình, là những điều bắt buộc nếu game thủ muốn giành chiến thắng trong trận chiến cam go.

Hãy suy nghĩ như một người lính

Rising Storm 2: Vietnam nhấn mạnh nhiều vào cơ chế hạng nặng, mang lại cho nó một lợi thế mà không tìm thấy ở nhiều game bắn súng chiến tranh lịch sử khác. Rốt cuộc, các cuộc chiến không thực sư phải có một người nào chiến thắng.

Người chơi nên giảm bớt suy nghĩ tập trung vào chạy và bắn, thay vào đó, hãy xây dựng chiến thuật nhiều hơn, từ đó sẽ nhanh chóng đi đến chiến thắng. Khi ở vị trí thấp, tạm dừng trong chỗ ẩn nấp để xem xét nơi mình và đồng đội muốn di chuyển tiếp theo, và những vị trí kẻ thù có khả năng tồn tại giữa mình và mục tiêu đó. Đứng ở vị trị cao sẽ thu hút đạn hơn.

Cập nhật: 07/11/2022
  • 266 lượt xem