Cách chơi solo trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Lethal Company là một trò chơi kinh dị sinh tồn dành cho nhiều người chơi, nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi một mình thì sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi solo trong Lethal Company.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi solo trong Lethal Company
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi solo trong Lethal Company

Có thể chơi solo Lethal Company không?

Lethal Company được thiết kế như một trò chơi kinh dị co-op nơi nhiều người chơi làm việc cùng nhau và giao tiếp để bán phế liệu cho Công ty. Giao tiếp là điều tối quan trọng để trốn tránh những sinh vật khủng khiếp muốn tiêu diệt bạn. Không ai khuyên bạn nên chơi solo vì gần như không thể thắng được.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi solo Lethal Company. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải tự mình làm tất cả những công việc và sẽ không có ai hỗ trợ bạn. Sẽ không có lời kêu gọi, không có sự giúp đỡ và không có thêm những con mắt trông chừng bẫy và quái vật. Vậy bạn có muốn thử không? Hãy đọc tiếp nhé!

Để chơi solo Lethal Company, bạn chỉ cần tổ chức trò chơi trên mạng LAN
Để chơi solo Lethal Company, bạn chỉ cần tổ chức trò chơi trên mạng LAN

Cách chơi solo trong Lethal Company

Để chơi solo Lethal Company, bạn chỉ cần tổ chức trò chơi trên mạng LAN thay vì chơi trực tuyến. Thông thường, các LAN game cho phép bạn mời người chơi địa phương, nhưng trong trường hợp này, bạn có thể bắt đầu mà không cần ai khác đi cùng. Việc này rất dễ thực hiện và sẽ cho phép bạn rèn luyện kỹ năng của mình mà không cần phải đợi bạn bè.

Nếu muốn sống sót lâu khi chơi solo Lethal Company, bạn cần phải đặt ra cho mình một số quy tắc cơ bản. Đừng ra ngoài sau 6 giờ chiều. Nếu thời tiết quang đãng, bạn có thể về trước 8 giờ tối, nhưng nhìn chung hãy đảm bảo rằng ít nhất bạn phải về nhà trước 6 giờ. Bằng cách này, bạn sẽ không bị tàn sát một cách vô ích bởi những người ngoài hành tinh.

Nếu muốn sống sót lâu khi chơi solo, bạn cần phải đặt ra một số quy tắc
Nếu muốn sống sót lâu khi chơi solo, bạn cần phải đặt ra một số quy tắc

Bạn cũng cần phải đầu tư vào một chiếc đèn pin cao cấp. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy những con quái vật hơn và nói chung sẽ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Lên kế hoạch cũng là một chìa khóa quan trọng. Nếu bạn không có một kế hoạch hành động rõ ràng và sự quyết tâm để thực hiện nó, bạn có thể sẽ thấy mình là nạn nhân của việc đứng ngoài quá lâu và không đạt chỉ tiêu mà công ty đề ra.

Cập nhật: 15/11/2023
  • 219 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company