Untitled Goose Game: Hướng dẫn hoàn thành câu đố High Street

  • 1 Đánh giá

Untitled Goose Game là một tựa game giải đố thú vị với nhân vật chính là chú ngỗng đang tìm mọi cách để phá bĩnh thị trấn nhỏ. Người chơi sẽ cần hoàn thành câu đố ở một khu vực cụ thể trước khi chuyển sang địa điểm tiếp theo. Khi hoàn thành câu đố Garden trong Untitled Goose Game, mọi người sẽ được chuyển đến nhiệm vụ ở High Street. Bài viết này sẽ hướng dẫn hoàn thành câu đố High Street trong Untitled Goose Game.

Bẻ gãy cây chổi

Nếu Người bán hàng bắt gặp bạn (trong vai chú ngỗng) tại khu vực cửa hàng, cô ấy sẽ cầm một cây chổi để đuổi đi. Khi chổi quét về phía mình, hãy tương tác để nắm lấy đầu chổi rồi tiếp tục kéo cho đến khi nó rơi ra.

Dẫn cậu bé tới bốt điện thoại

Cậu bé rất sợ ngỗng, vì vậy hãy đi theo cậu ta và bấm còi liên tục để hướng cậu ta vào bốt điện thoại ở phía trên bên trái của khu vực.

Khiến cậu bé đeo nhầm kính

Có 2 cách để lấy kính của cậu bé, đợi cậu ấy tháo kính ra và lau sạch rồi bấm còi để cậu ấy đi theo, hoặc lẻn đến và tương tác với dây giày của cậu bé để tháo chúng, sau đó lấy kính khi cậu ấy cúi xuống. Dù bằng cách nào, sau đó người chơi cũng cần lấy trộm một cặp kính khác từ giá trong cửa hàng, sau đó thả chúng gần cậu bé để cậu ấy đeo vào.

Làm cậu bé mua lại đồ chơi của chính mình

Lấy trộm chiếc máy bay đồ chơi của cậu bé từ băng ghế và thả nó vào trong cửa hàng, sau đó Người bán hàng sẽ nhặt nó lên và trưng bày lại cùng với những đồ chơi khác. Nếu cậu bé không tự động đến cửa hàng, hãy đuổi cậu ta vào đó bằng cách bấm còi sau lưng, lúc đó cậu bé sẽ phải mua lại máy bay của mình.

Xuất hiện trên tivi

Khi đã bẫy được cậu bé, cậu ấy sẽ gọi Chủ cửa hàng TV đến giải cứu mình. Khi họ rời khỏi cửa hàng, lao vào trong và nhấn công tắc lớn màu đỏ ở cửa. Điều này sẽ bật camera và ngỗng cần đi bộ sang bên trái của cửa hàng để xuất hiện trên màn hình.

Đi mua sắm

Ngỗng cần bỏ bàn chải đánh răng, giấy vệ sinh, bàn chải tóc, thực phẩm đóng hộp, chất tẩy rửa, trái cây & rau củ vào giỏ hàng.

Cái giỏ ở phía bên tay trái của cửa hàng, nhưng người chơi nên kéo nó sang một bên của khu vực để Người bán hàng không phát hiện ra nó, nếu không cô ấy sẽ lấy lại bất cứ thứ gì ngỗng đã đánh cắp cho đến nay.

Nếu đi đến khu vườn ở phía bên tay phải của màn chơi và làm đổ thùng rác, người chơi sẽ tìm thấy bàn chải đánh răng và chất tẩy rửa bên trong. Giấy vệ sinh, bàn chải tóc, thực phẩm đóng hộp và nhiều chất tẩy rửa hơn có thể bị lấy cắp từ cửa hàng, cũng như bất kỳ mặt hàng trái cây hoặc rau củ nào, chỉ cần một thứ và cà rốt hoặc tỏi tây là dễ lấy nhất.

Nhốt chủ tiệm trong nhà để xe

Trộm một món đồ trong cửa hàng và để Chủ tiệm nhìn thấy mình, khiến cô ấy đuổi theo. Ngỗng sẽ cần chạy vào nhà để xe bên phải cửa hàng và thả món đồ đó vào trong. Chạy trở lại đường phố, sau đó tương tác với sợi dây kéo khi Người bán hàng ở bên trong để nhốt họ trong nhà để xe.

Cập nhật: 10/06/2023
  • 74 lượt xem