Hướng dẫn chơi NU: Carnival dành cho tân thủ

  • 2 Đánh giá

NU: Carnival một trò chơi di động của thể loại chiến đấu nhập vai theo lượt, gacha, visual novel. Người chơi sẽ vào vai Eiden, một thanh niên đào hoa, làm việc ở công ty thiết kế đồ chơi và cuộc sống của anh ta bắt đầu thay đổi khi sở hữu một viên ngọc kỳ lạ và đầy ma thuật.

Các nhân vật với tạo hình đẹp mắt là điểm thu hút lớn nhất của NU: Carnival
Các nhân vật với tạo hình đẹp mắt là điểm thu hút lớn nhất của NU: Carnival

Là hậu duệ của Grand Sorcerer, người chơi có quyền điều chỉnh Gemstone Alters, đoàn kết với các thành viên trong gia tộc đá quý và giúp họ kiểm soát bản chất của mình. Có một loạt các thành viên đẹp trai trong gia tộc và đó là lý do NU: Carnival được nhiều người chú ý.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi NU: Carnival để có thể thu hút các nhân vật và tăng cấp nhanh chóng.

Nhiệm vụ trong NU: Carnival

NU: Carnival có rất nhiều loại nhiệm vụ để người chơi thực hiện. Tất cả các nhiệm vụ này đều có tầm quan trọng như nhau trong trò chơi và mỗi khi hoàn thành thì sẽ được thiết lập lại. Những nhiệm vụ này sẽ đi kèm với nhiều phần thưởng quan trọng như đá quý, bình thuốc,... đều có thể được sử dụng trong quá trình tăng cấp.

Những nhiệm vụ trong NU: Carnival bao gồm nhiệm vụ Bang hội, Cá nhân, Sự kiện, Hàng ngày, Hàng tuần và Hàng tháng.

Các nhiệm vụ cá nhân này là để thực hiện một số mục tiêu dựa trên thành tích và không có giới hạn thời gian. Chúng mang đến nhiều phần thưởng tuyệt vời, vì vậy hãy ưu tiên lấy những phần thưởng đầu tiên từ tab Personal. Mặt khác, các nhiệm vụ sự kiện luôn thay đổi và cần ưu tiên thực hiện trước khi hết thời gian.

Phòng thân mật trong NU: Carnival

Mọi người sẽ thấy 5 căn phòng thân mật của các nhân vật trong NU: Carnival. Tất cả các phòng này đều có phần thưởng riêng và cách game thủ tương tác trong các phòng sẽ khác nhau. Mỗi phòng sẽ cung cấp những vật phẩm, cảnh hoặc câu chuyện bổ sung khi vượt qua.

Nếu muốn tăng độ thân thiết, người chơi cần tặng quà cho nhân vật của mình, và năng lượng sẽ bị tiêu tốn. Vì vậy, số quà tặng sẽ bị giới hạn.

Tăng chỉ số và điều kiện mở khóa các phòng

Mỗi lần vượt qua một phòng, người chơi sẽ được tăng chỉ số. Phòng 1, 2 được tăng chỉ số 5% và sẽ nâng lên 10% khi thông qua phòng 3 và 4. Đối với phòng số 5 cuối cùng, chỉ số được thưởng là 20%.

Mọi người chỉ có thể mở khóa phòng số 2 nếu là nhân vật 2 sao. với Normal Elemental Key. Nhân vật 3 sao có thể mở khóa phòng số 5 với Fancy Elemental Key. Để sở hữu Fancy Elemental Key, game thủ cần chế tạo 5 chìa khóa thường tại workshop.

Phần thưởng hàng ngày

Luôn nhớ đăng nhập vào NU: Carnival hàng ngày để nhận thưởng lên tới 800 gem trong 1 tháng. Những phần thưởng này sẽ đi kèm với 13 cuộn cho một lần triệu hồi, và tổng cộng nó sẽ trị giá hơn 7800 gem.

Có một cách khác để nhận gem là sử dụng các mã code NU: Carnival. Những mã code này còn cung cấp nhiều vật phẩm hữu ích khác như booster, xu,...

Tham quan workshop trong NU: Carnival

NU: Carnival có một Workshop sẽ được mở khóa sau màn 4-2 và đây là nơi chế tạo rất nhiều vật phẩm. Cho dù là sản xuất một số thanh vàng hoặc bạc cho mục đích giao dịch, hay chuyển đổi vật phẩm có độ hiếm thấp thành vật phẩm có độ hiếm cao, mọi thứ đều có thể được thực hiện tại workshop.

Nếu muốn hoàn thành các đơn đặt hàng, hãy luôn nhớ giữ lại ít nhất một tab trong workshop để sản xuất vật phẩm. Điều này cũng sẽ giúp người chơi có nhiều vàng hơn với các nhiệm vụ hàng tháng được hoàn thành nhiều hơn.

Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày.

NU: Carnival có vô số nhiệm vụ để người chơi thực hiện, chúng sẽ được mở khóa sau khi vượt qua giai đoạn 2-2. Các nhiệm vụ sẽ được làm mới mỗi ngày để game thủ có thể thu thập phần thưởng mỗi ngày. NU: Carnival có 3 loại nhiệm vụ là Scavenger Hunt, Daily Rotation và Dreamy Days.

Scavenger Hunt

Những nhiệm vụ hàng ngày này cung cấp nguồn kinh nghiệm cho mục đích nâng cấp và thu thập Holy Water. Sẽ có 4 cấp độ khó liên quan đến trạng thái mà trò chơi yêu cầu năng lượng từ người chơi và nó cũng có bốn giai đoạn. Scavenger Hunt đi kèm với một lượng tài nguyên đáng kể nhưng vẫn cần Travel Permit để bắt đầu các màn chơi.

Daily Rotation

Daily Rotation là vòng quay hàng ngày diễn ra trong một tuần, và mỗi ngày kể từ tuần đó sẽ có một nhân vật. Yakumo, Kuya, Olivine, Aster sẽ đến vào thứ 2, thứ 4 và thứ 6, trong khi Garu, Edmond, Morway, Quincy đến vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7. Chủ nhật dành riêng cho tất cả những nhân vật này.

Dream Days

Dreamy Days sẽ cung cấp cho game thủ một số món quà thân mật. Nhiệm vụ hàng ngày này có 3 loại cấp độ khó, cũng như các phần nhân vật. Quà quý hiếm màu tím là món quà giá trị nhất mà người chơi có thể nhận được từ nhiệm vụ Dream Days.

Thực hiện khám phá NU: Carnival

Sau khi vượt qua màn 3-2 từ NU: Carnival, người chơi sẽ bắt gặp cuộc khám phá. Tại đây, người chơi có thể cử những nhân vật không thuộc nhóm của mình đi khám phá và vì thế, họ có thể mang lại một số phần thưởng bổ sung. Việc thăm dò cần có thời gian, và đôi khi có thể lên đến 18 giờ. Vì vậy, người chơi cần phải lựa chọn cử đi những nhân vật ít quan trọng nhất cho mục đích thăm dò này.

Tuyệt đối không cử những nhân vật có độ hiếm cao để khám phá, hãy đảm bảo gửi đi những người cấp thấp nhất. Có một số nhân vật N và R từ NU: Carnival đi kèm với các hiệu ứng hỗ trợ và họ có thể mở khóa các kỹ năng bị động ở cấp độ 3 sao. Đó là những người hoàn hảo để cử đi cho mục đích khám phá và hãy đảm bảo nâng cao xếp hạng của họ.

Cập nhật: 27/06/2023
  • 5.149 lượt xem
Xem thêm: NU Carnival