Cách tham gia Counter-Strike 2 Limited Test Beta

  • 1 Đánh giá

Counter-Strike 2 sẽ phát hành vào mùa hè năm 2023 nhưng chưa ấn định ngày cụ thể. Bản thử nghiệm giới hạn đã có vào ngày 22 tháng 3, dành cho những người chơi được chọn.

Counter-Strike 2 sẽ cập nhật cho tick rate, bên cạnh các thay đổi trực quan và sử dụng hệ thống subtick. Phần 2 của tựa game FPS được đánh giá là bước nhảy vọt về kỹ thuật lớn nhất trong lịch sử Counter-Strike, đảm bảo các tính năng và bản cập nhật mới trong nhiều năm tới.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tham gia Counter-Strike 2 Beta Limited Test, những nội dung mới của bản đại tu CS:GO với bản đồ, đồ họa được cải thiện và hơn thế nữa.

Cách tham gia Counter-Strike 2 Beta Limited Test

Giai đoạn thử nghiệm giới hạn dành cho những người chơi CS:GO được chọn hiện đang được tiến hành để tinh chỉnh và xác định mọi vấn đề. Counter-Strike 2 sẽ là bản nâng cấp miễn phí dành cho người chơi CS:GO, có hệ thống xếp hạng CS Rating mới.

Đây là bản thử nghiệm giới hạn chỉ những người chơi nhận được lời mới mới có thể tham gia. Vì vậy nếu không đủ điều kiện cho vòng mời đầu tiên, hãy thường xuyên kiểm tra lại trên menu chính của CS:GO để xem đã nhận được lời mời chưa.

Yêu cầu để tham gia Counter-Strike 2 Limited Beta Test

  • Thời gian chơi gần đây trên máy chủ chính thức của Valve.
  • Đảm bảo yếu tố tin cậy.
  • Tài khoản Steam và có CS:GO Prime
  • Thuộc nhóm kỹ năng cạnh tranh tích cực.
  • Đã chơi các trò chơi mang tính cạnh tranh ở khu vực có bản thử nghiệm giới hạn CS2.

Cách nhận lời mời chơi Counter-Strike 2 beta

Để nhận được lời mời chơi CS2 beta , người chơi cần nâng cấp Prime Status Upgrade và nằm trong nhóm kỹ năng cạnh tranh.

Khi đã nhận được lời mời, hãy chọn Enroll và bắt đầu tải xuống. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy chọn Limited Test để bắt đầu trải nghiệm bản beta của siêu phẩm game bắn súng FPS Counter-Strike 2.

Nếu chưa nhận được lời mời mặc dù đáp ứng tất cả các yêu cầu, mọi người có thể thử xác minh tính toàn vẹn của tệp trò chơi.

Dưới đây là 3 cách để nhận được lời mời chơi CS2 Limited Test Beta:

  • Phương pháp 1: Nhận bản nâng cấp trạng thái CSGO Prime trên Steam.
  • Phương pháp 2: Chơi một vài trò chơi mang tính cạnh tranh và được xếp vào nhóm kỹ năng cạnh tranh.
  • Phương pháp 3: Mở Library trên Steam > nhấp chuột phải vào CSGO > Properties > Installed Files > xác minh Integrity của tệp trò chơi > khởi chạy CSGO.

Nếu vẫn chưa nhận được lời mời chơi beta CS2, game thủ cần đợi cho đến khi nhận được. Thật không may, lời mời chỉ được tung ra cho một số lượng người chơi hạn chế.

Các tính năng mới của Counter-Strike 2

Đại tu bản đồ

CS 2 tập trung vào các bản đồ được cải thiện, với ánh sáng mới và hơn thế nữa. Các bản đồ xuất hiện bao gồm Mirage, Overpass, Dust2, Nuke, Ancient, Italy và Inferno. Ánh sáng, đạo cụ và một số bố cục map đã được thay đổi.

Thay đổi khói

Valve đã dành hẳn một video để nói về các kiểu khói súng mới, đạn và lựu đạn HE có thể đẩy khói để xóa tầm nhìn trong thời gian ngắn, lấp đầy không gian một cách tự nhiên và phản ứng với ánh sáng.

Máy chủ Sub-tick

Thay vì hệ thống tick rate truyền thống, CS 2 sẽ sử dụng Sub-tick. Trước đây, máy chủ chỉ đánh giá thế giới trong các khoảng thời gian rời rạc (được gọi là tick). Nhờ Sub-tick của Counter-Strike 2, các máy chủ biết chính xác thời điểm bắt đầu chuyển động, một phát bắn được bắn hay một quả lựu đạn được ném ra.

Skin trong Counter-Strike 2

Valve đã xác nhận rằng skin và tất cả các vật phẩm khác trong kho CS:GO sẽ được chuyển sang Counter-Strike 2. Những vật phẩm này không có gì thay đổi nhưng sẽ được hưởng lợi về ngoại hình từ việc cải thiện ánh sáng.

Giao diện người dùng mới

Counter-Strike 2 cũng bao gồm một giao diện người dùng được đại tu, với các cấp bậc và lớp phủ đẹp mắt hơn. Ngoài ra còn có một menu chính mới, hiển thị nhóm của người chơi khi cùng nhau tham gia sảnh đợi.

Giao diện người dùng trong Counter-Strike 2 sẽ bao gồm các hiệu ứng hình ảnh mới trong toàn bộ HUD. Những cải tiến này không chỉ trông đẹp mắt mà còn truyền đạt các trạng thái quan trọng.

Thiết kế âm thanh mới

Âm thanh của Counter-Strike 2 đã được làm lại để phản ánh tốt hơn môi trường vật lý, khác biệt và thể hiện nhiều trạng thái trò chơi hơn. Nó cũng đã được cân bằng lại để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái cho game thủ.

Valve cũng cho biết vẫn còn nhiều nội dung hấp dẫn mới nữa sẽ đến trong Counter-Strike 2 và đợt thử nghiệm giới hạn này chỉ đánh giá một phần các tính năng mới.

Cập nhật: 05/09/2023
  • 469 lượt xem