Hướng dẫn chơi Sky: Children of the Light cùng với bạn bè

  • 6 Đánh giá

Sky: Children of the Light (SCOTL) là trò chơi indie được giới phê bình đánh giá cao. Đây là một trò chơi xã hội nên người chơi có thể khám phá thế giới game cùng bạn bè của mình.

Bước vào thế giới thần tiên Sky, game thủ sẽ được đắm chìm trong vương quốc xinh đẹp với rất nhiều điều để khám phá và vô số nhân vật đáng yêu đã sẵn sàng để tương tác. Còn gì tuyệt vời khi cùng bạn bè của mình có những trải nghiệm tuyệt vời trong khi phiêu lưu và giải mã các bí ẩn của SCOTL.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chơi Sky: Children of the Light cùng với bạn bè để có những giây phút thư giãn tuyệt vời trong nền đồ họa tuyệt đẹp.

Đảm bảo đã kết bạn với nhau

Bước đầu tiên để chơi Sky: Children of the Light với bạn bè của mình là thêm họ làm bạn bè trên Switch.

Nếu họ đang chơi trên Switch, hãy đảm bảo đã kết bạn trên tài khoản Nintendo. Nếu họ đang chơi trên thiết bị di động, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

SCOTL có tính năng cross-play nên game thủ có thể chơi trên Switch hoặc thiết bị di động một cách thoải mái. Người chơi mọi thiết bị đều có thể tham gia chơi co-op cùng với nhau.

Hướng dẫn thêm bạn bè

Mọi người có thể thêm ai đó làm bạn trong Sky: Children of the Light khi đã thêm người đó vào danh sách bạn bè trong tài khoản Nintendo của mình.

Để thực hiện việc này, hãy mở menu tạm dừng bằng cách nhấn nút Cộng trên JoyCon hoặc Pro controller. Điều hướng tới Invite và mọi người sẽ được đưa đến menu yêu cầu mời 1 người bạn Nintendo hoặc trên thiết bị di động.

Nhấp vào bất kỳ tùy chọn nào phù hợp và miễn là người đó đã chơi Sky: Children of the Light, thì đều có thể thêm họ làm bạn bè bằng cách gửi yêu cầu kết bạn.

Nếu người đó không chơi Sky: Children of the Light, mọi người sẽ không thể thấy họ. Nếu người bạn đó chơi trên điện thoại di động, hãy tìm kiếm biệt hiệu của họ.

Cách chơi Sky: Children of the Light với bạn bè

Bây giờ sẽ là phần phức tạp nhất của toàn bộ quá trình này: thực sự chơi SCOTL cùng nhau. Phần này sẽ được chia thành các bước nhỏ hơn để người chơi tiện theo dõi.

Khởi động lại Sky: Children of the Light

Nếu người chơi và bạn bè vừa mới thêm nhau, mọi người có thể phải khởi động lại trò chơi trong trường hợp 2 người không xuất hiện với nhau.

Về Home Island và đứng trên Stone Circle

Trên Home Island của mình, hãy đứng lên Stone Circle được gắn trên sàn, nó sẽ nằm ngay đối diện với cổng vòm. Nhấn nút Y trên đó để hiển thị menu chòm sao. Từ đây, người chơi sẽ phải tìm kiếm qua các chòm sao bằng cách sử dụng các nút L R cho đến khi tên bạn bè của mình xuất hiện.

Bắt đầu chơi cùng bạn bè

Sau khi nhìn thấy tên của bạn bè mình, hãy nhấp vào đó và họ sẽ xuất hiện trước mặt nhân vật. Tuy nhiên, đây không phải là hiện thân thực sự của người bạn đó.

Hãy nhấn vào họ và di chuyển con trỏ lên cho đến khi đang ở trên một biểu tượng trông giống như một người đứng cạnh một đường chấm chấm dẫn đến hình tam giác (nó giống như ai đó đang thả diều nếu nhìn thoáng qua).

Đây là nút Join Friend và khi nhấn sử dụng nó, nhân vật của mọi người sẽ được chuyển sang vị trí của bạn bè. Giờ đây, mọi người có thể cùng nhau chơi trò chơi, hoàn thành các câu đố, giải phóng các linh hồn và phát triển đôi cánh của mình.

Cập nhật: 08/03/2024
  • 12.804 lượt xem